Top 5 game FPS miễn phí hay nhất 2021 mà bạn nên chơi

dole 24/12/2021 08:21

FPS là một trong những thể loại phổ biến nhất trong trò chơi điện tử. Tuy nhiên, có rất nhiều game FPS rất hay đáng để bạn thử một lần trong đời. Dưới đây là top 5 game FPS miễn phí 2021 mà bạn nên nghía qua.

FPS là một trong những thể loại phổ biến nhất trên thị trường trò chơi điện tử, với các game bắn súng nhiều người chơi mới được phát hành hàng năm. Vì những trò chơi này là game nhiều người chơi, quan trong nhất là những game FPS có kinh phí AAA nhưng lại cho chơi miễn phí thì không còn gì tuyệt vời hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 trò chơi FPS nhiều người chơi miễn phí hàng đầu để chơi thử vào năm 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant là một game bắn súng anh hùng góc nhìn thứ nhất miễn phí được phát triển và phát hành bởi Riot Games. Mặc dù là một game bắn súng cho chọn nhiều nhân vật tương tự như Overwatch hay Team Fortress, Valorant thực sự lấy nhiều cảm hứng từ loạt game bắn súng chiến thuật Counter-Strike.  Tương tự như CS, chế độ chơi chính của Valorant là trận đấu 5 vs 5 giữa hai đội đặc vụ, mỗi đội đều có vũ khí và khả năng đặc biệt. Các kỹ năng được chia thành kỹ năng cơ bản và kỹ năng tối thượng.

Người chơi bắt đầu trận đấu với một khẩu súng lục và kiếm tiền để mua vũ khí thông qua hệ thống phần thưởng trong game, tương tự như CS. Hệ thống vũ khí của Valorant cũng tương tự, với hệ thống vũ khí thông thường gồm súng tiểu liên, súng ngắn, súng máy, súng trường tấn công và súng bắn tỉa.

Counter-Strike: Global Offensive (CS: GO) là trò chơi thứ tư trong loạt Counter-Strike huyền thoại. Đã 10 năm trôi qua kể từ khi CS: GO phát hành, nhưng dòng game FPS kinh điển vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Game sở hữu lối chơi bắn súng cổ điển, hai đội sẽ thi đấu với nhau qua nhiều bản đồ chơi có sẵn. Có 9 chế độ chơi chính thức với những đặc điểm riêng biệt, tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là chế độ phá bom cổ điển.

Cụ thể nhiệm vụ của bên phe Terrorist là đặt một quả bom trong khi phe Counter-Terrorist cố gắng ngăn chặn và phá bom. CS: GO từng là game phải trả phí nhưng đã trở thành miễn phí cách đây một thời gian. Nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi CS cổ điển năm 2022 thì đây là một trong những tựa game đáng thử nhất.

Halo Infinite là thành viên mới nhất trong danh sách này, được ra mắt chỉ vài ngày trước. Đây là phần mới nhất của loạt game bắn súng huyền thoại Halo được cho là bom tấn của năm nay. Trong khi phần chơi đơn của trò chơi phải trả phí, thì bạn có thể tải phần chơi Multiplayer của game về để trải nghiệm miễn phí. 

Trong Halo Infinite, người chơi sử dụng một số loại vũ khí và phương tiện thường thấy trong series Halo để chiến đấu với nhau trong các chế độ chơi truyền thống như Team Deathmatch và Capture the Flag. Game có các chế độ khác như thi đấu 4v4 tiêu chuẩn và Big Team Battle. Hơn nữa, còn có chế độ 12vs12. Ngoài ra còn có một cơ chế "nhặt năng lực" mới, cho phép người chơi kích hoạt một sức mạnh đặc biệt có giới hạn số lần sử dụng. Đây là game mà bạn không thể bỏ lỡ nếu như trót yêu thích thể loại FPS Multiplayer.

Apex Legends là một trong những trò chơi sau này thuộc thể loại battle royale, hiện tại đã khá là bão hòa. Do có nhiều bản cập nhật về nội dung, nên trò chơi vẫn đứng đầu trong danh sách thể loại này và phát triển thậm chí trong suốt năm 2021 vừa qua. Trong Apex, người chơi thành lập một đội gồm hai hoặc ba người chơi gồm các nhân vật sở hữu các khả năng độc đáo được thả vào đấu trường để chiến đấu xem ai là là người cuối cùng có sống sót. 

Call of Duty: Warzone là một game cũng dựa trên thể loại battle royale tuy nhiên vay mượn bối cảnh, màn chơi và hệ thống vũ khí của dòng game Call of Duty. Game mang cơ chế độc đáo của Call of Duty lên chiến trường BR rộng lớn. Trò chơi có hai chế độ chính: Battle Royale và Plunder, cho phép chiến đấu giữa 150 người chơi, có quy mô lớn nhất trong số các tựa game battle royale. Một số chế độ chơi trong thời gian giới hạn thậm chí còn hỗ trợ đến 200 người chơi, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm vào các đấu trường khốc liệt trong game.

Viết bình luận