Top 5 game thích hợp để chơi cùng gia đình trong dịp lễ cuối năm này

TungTQ 28/12/2021 09:23

Nhân dịp lễ giáng sinh và tết dương lịch 2022, các game thủ có chuỗi ngày nghỉ dài bên gia đình và bạn bè, dưới đây là danh sách các tựa game mà bạn có thể chơi thử cùng với cả gia đình nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Minecraft là một trong những tựa game hay nhất để thưởng thức cùng gia đình. Tựa game đưa game thủ vào một thế giới nơi họ phải thu thập tài nguyên bằng cách khai thác và cuối cùng tìm đường đến thế giới Nether để đánh bại Ender Dragon. Từ việc xây dựng một ngôi nhà cho đến một hệ sinh thái phức tạp, hạn chế duy nhất của game là ở khả năng sáng tạo của game thủ, còn game thì không giới hạn sự sáng tạo nào.

Chơi Minecraft cùng với gia đình, thu thập tài nguyên, xây dựng trang trại, đối đầu với những tên trùm mob, là một trong những cách tốt nhất để dành thời gian bên nhau trong mùa lễ này.

Mario Kart là tựa game chạy đua nơi mà game thủ lựa chọn các nhân vật Mario khác nhau và đua trên các đường đua đa dạng lấy bối cảnh ở các vương quốc Mario khác nhau. Từ những nhân vật mang tính biểu tượng đến một thế giới vui nhộn và đầy màu sắc đến những cơ chế điên rồ, Mario Kart 8 được tận hưởng tốt nhất với những người thân thiết.

Chơi với gia đình làm tăng thêm niềm vui, vì không ai biết khi nào người ta có thể ném vỏ xanh hay vỏ chuối. Từ Lâu đài của Bowser đến Đường Cầu vồng, Mario Kart 8 Deluxe Edition là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích đua xe.

Bóng đá với ô tô, vậy đó, đó là cách tốt nhất để mô tả Rocket League là gì. Game thủ sẽ mang hình dáng của những chiếc xe khác nhau và được thả trong một sân bóng lớn với một quả bóng khổng lồ, game thủ có nhiệm vụ ghi bàn vào khung thành của đội đối diện.

Có thể là 1v1 hoặc 2v2 hoặc 3v3, vượt qua tường sân vận động và nhảy để đánh quả bóng về phía mục tiêu luôn thú vị và niềm vui càng tăng thêm khi cùng hoặc với gia đình của một người trong kỳ nghỉ lễ trong những chiếc áo len ấm áp.

Trong Overcooked 2 game thủ có nhiệm vụ thu thập, cắt nhỏ và nấu các nguyên liệu, kết hợp chúng trên đĩa, phục vụ các món ăn và rửa bát trong các nhà hàng.

Nấu ăn với gia đình luôn thú vị, đặc biệt là trong mùa lễ, dù là ảo hay ngoài đời thực, và Overcooked 2 mang đến sự hối hả và hào hứng mà không gặp rắc rối về việc dọn dẹp sau đó và trình mô phỏng nấu ăn cho phép các đội gồm tối đa bốn game thủ làm việc cùng nhau để thực hiện nó thông qua các đơn đặt hàng chồng chất.

Được phát triển bởi Hazelight Studios, It Takes Two từng đoạt giải thưởng kể về câu chuyện cảm động của một cặp vợ chồng, Cody và May, họ đang trải qua một giai đoạn khó khăn và phải làm việc cùng nhau sau khi họ bị biến thành búp bê của con gái họ. Họ phải thoát khỏi giấc mơ và thắp lại tình cảm cho nhau.

Đó là tựa game hoàn hảo để thưởng thức cùng người yêu của mình trong một đêm mùa lễ yên tĩnh.

Viết bình luận