Top 5 Pokemon mạnh và hiếm nhất từ ​​vùng Sinnoh mà ai cũng mong muốn sở hữu

dbao 30/10/2021 22:52

Trong suốt lịch sử của Pokemon, luôn có những Pokemon có tỷ lệ xuất hiện thấp đến mức vô lý vì chúng rất mạnh và hiếm, một số tới từ vùng Sinnoh.

MỤC LỤC [Hiện]

Pokemon này rất hiếm, thậm chí không thể gặp nó trước khi người huấn luyện đánh bại Pokemon League. Sau khi nhận được National Pokedex, người huấn luyện có thể đến Sandgem Town và tìm nhà của trợ lý Giáo sư (Dawn / Lucas). Có khả năng chị gái của họ sẽ nói với người huấn luyện về một bầy Beldum xuất hiện trên Đường 228 trong game.

Người huấn luyện sẽ có 40% cơ hội tìm thấy một con Beldum trong tự nhiên sau khi sử dụng phương pháp này, nhưng việc bắt được chúng không hề dễ dàng vì nó cũng rất mạnh.

Spiritomb có thể không quá khó để tìm, nhưng để gặp được thì sẽ vô cùng tẻ nhạt. Spiritomb luôn nằm trong Tháp Hallowed. Để có được nó, người chơi sẽ cần tìm một Odd Leystone và đặt nó vào trong tháp, tuy nhiên, đó mới chỉ là một nửa.

Sau đó, huấn luyện viên sẽ cần phải đi vào trong lòng đất bằng kết nối không dây cục bộ của họ và nói chuyện với những người chơi khác không phải một lần, không phải hai lần mà là 32 lần. Sau tất cả những công việc đó, người huấn luyện có thể quay lại Tháp Hallowed và cuối cùng là chiến đấu với Spiritomb để thu phục nó.

Có một số Pokemon từ Thế hệ IV chỉ đơn giản là không thể tìm thấy nữa vì chúng bị khóa sau một sự kiện hết hạn (Arceus, Shayamin, Darkrai). Tuy nhiên, trong số những Pokemon này, Regigigas là con duy nhất vẫn có thể bị bắt. Tuy nhiên, để làm như vậy, người huấn luyện sẽ cần cả ba Regis khác.

Vì vậy, nếu bất kỳ huấn luyện viên nào đủ may mắn nắm giữ bản sao GBA của Pokemon Ruby, Sapphire hoặc Emerald, họ có thể bắt ba Regis và chuyển chúng vào trò chơi Genereation IV của họ để bắn một phát bắt Regigigas.

Chỉ những người huấn luyện có nhiều kiên nhẫn mới có đủ những điều cần thiết để bắt được Pokemon này. Có 21 cây Mật ong ở vùng Sinnoh. Trong số này, chỉ có bốn người trong số họ có Munchlax trong người. Bốn cây này hoàn toàn phụ thuộc vào ID huấn luyện viên của người chơi, vì vậy nó thậm chí không giống nhau 4 cây trong mọi lần chơi.

Khi người chơi tìm thấy một trong những cây Munchlax đặc biệt này, họ phải rải một ít Mật ong lên cây và đợi trong sáu giờ. Sau tất cả những điều đó, người huấn luyện cuối cùng sẽ kiếm được phần thưởng cuối cùng là 1% cơ hội tìm thấy Munchlax. Quá trình này sẽ mất hầu hết các huấn luyện viên hàng tuần để hoàn thành, và cơ hội để bắt được Pokemon này là rất nhỏ.


Feebas khó bắt gặp ở Sinnoh như ở Hoenn. Feebas nằm ở tầng hầm của Mt. Coronet. Để tham khảo, đó là mức được bao phủ trong sương mù. Các huấn luyện viên sẽ cần đến Celestic Town và rẽ trái để vào Mt. Coronet. Sau đó, trong số 400 viên gạch nước có trong hồ bơi của căn phòng này, bốn viên trong số đó có thể có Feebas.

Bốn người đó cũng hoàn toàn ngẫu nhiên và người huấn luyện không thể tìm kiếm từng viên gạch từ ngày này qua ngày khác. Họ cần tìm Feebas trong vòng 24 giờ và qua thời gian đó nó sẽ lại lặp lại từ đầu. 

Viết bình luận