Top 5 Pokemon hệ Độc hàng đầu từ vùng Sinnoh

dbao 28/10/2021 22:20

Khu vực Sinnoh chứa đầy Pokemon loại Poison nguy hiểm có thể tiêu diệt nhóm của bạn. Và sau đây là Top 5 Pokemon hệ Độc hàng đầu từ vùng Sinnoh.

MỤC LỤC [Hiện]

Skuntank thường bị các huấn luyện viên bỏ qua trong đội hình của họ vì không thấy được sự lợi hại của nó, nhưng nó là một Pokemon hệ Poison đáng gờm từ vùng Sinnoh. Nó có HP rắn ở 103, tấn công 93 và tốc độ 84. Nếu bạn rèn luyện HP của nó, Skuntank sẽ có thể chịu được một số đòn đánh trong khi sẽ gây độc lên kẻ thù của mình và sử dụng các chiêu thức kiểu Bóng tối với thêm nhiều đòn tấn công tương tự.

Toxicroak là một Pokemon hệ Độc/Chiến đấu rất hung dữ đến từ vùng Sinnoh trứ danh. Nó chỉ có 3 điểm yếu vì kiểu đánh kép của nó. Với HP và Tốc độ tương ứng là 83 và 85, nó đi kèm với Tấn công cơ bản là 106. Nó có quyền truy cập vào một số đòn bao phủ đáng kinh ngạc, chẳng hạn như các cú đấm nguyên tố và tất nhiên, các đòn tấn công kiểu Poison sẽ tiêu hao máu đối thủ một cách từ từ và sát thương rất mạnh.

Crobat là một trong những Pokemon hệ Bay tốt nhất và là nó cũng là một trong những Pokemon hệ Độc tốt nhất. Nó cực kỳ nhanh với chỉ số Tốc độ cơ bản là 130. Điều đó sẽ đảm bảo đòn tấn công đầu tiên gần như mọi lúc. Sử dụng nó để ra đòn siêu hiệu quả hoặc sử dụng chiêu thức chắc chắn sẽ khiến kẻ thù của bạn bị nhiễm độc.

Roserade là một trong nhiều Pokemon hệ Cỏ/Độc trong nhượng quyền thương mại được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài dễ thương của nó. Được giới thiệu là dạng tiến hóa của Roselia trong Thế hệ IV, Roserade ngay lập tức trở thành loại Poison cấp cao nhất. Nó có Tốc độ cơ bản là 90, Phòng thủ Đặc biệt là 105 và Tấn công Đặc biệt là 125. Nó có thể lấy đi máu với các đòn Độc và làm tương tự để tự hồi phục bằng một số đòn tấn công kiểu Cỏ.

Gengar là một trong những Pokemon mạnh nhất mọi thời đại ở hệ Độc của nó. Là một loại Ghost/Poison, nó có một vài điểm yếu hơn bạn muốn, nhưng những khuyết điểm này chỉ là rất nhỏ, không thể so với sức mạnh của nó sở hữu hiện tại. Nhìn vào 110 Tốc độ cơ bản và 130 Tấn công Đặc biệt, có thể thấy Gengar có rất nhiều cách để làm suy yếu sức mạnh của kẻ thù và khiến chúng trở nên suy yếu ngay lập tức./.

Viết bình luận