Pokémon GO chuẩn bị cập nhật bản đồ mới sau ba năm

truongvantai 24/10/2022 13:14

Lần cập nhật bản đồ cuối cùng của Pokémon GO là ba năm trước. Kể từ đó, Pokémon GO và thế giới xung quanh chúng ta đã thay đổi. Bản cập nhật bản đồ mới sẽ có những thay đổi thú vị với tỷ lệ xuất hiện Pokemon tăng.

Pokémon GO được chơi và yêu thích bởi hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Trò chơi do Niantic phát triển cho phép người chơi khám phá thế giới và bắt Pokemon. Trò chơi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và trở thành một trò chơi nổi tiếng trên toàn thế giới. Các nhà phát triển đã thông báo trên tweet rằng bản đồ toàn cầu của trò chơi sẽ được cập nhật trong những tuần tới.

Pokemon go

Lần cập nhật bản đồ cuối cùng là ba năm trước. Kể từ đó, Pokémon GO và thế giới xung quanh chúng ta đã thay đổi. Để tiếp tục cung cấp cho người chơi trải nghiệm kết nối khám phá thế giới thực với những gì bạn thấy trong Pokémon GO, bạn có thể nhận thấy một số thay đổi đối với bản đồ trong trò chơi trong những tuần tới. Bản đồ sẽ thể hiện môi trường chính xác hơn và nhiều Pokémon khác nhau sẽ xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau hơn.

Pokemon go

Sau khi làm mới này, bạn có thể thấy các thay đổi cục bộ xuất hiện trên bản đồ. Ví dụ, việc loại bỏ các con đường cũ hoặc sự xuất hiện của các tòa nhà mới. Chẳng bao lâu nữa, nhiều Pokémon khác nhau sẽ xuất hiện ở nhiều nơi hơn trước.

Ở những khu vực đông dân cư, bạn có thể không thấy sự thay đổi về số lượng Pokemon, nhưng chúng sẽ được phân bổ đồng đều hơn. Bạn cũng sẽ có thể thấy Pokémon xuất hiện ở những nơi khác nhau. Ở các khu vực nông thôn hoặc đang mở rộng, số lượng Pokémon tổng thể có thể sẽ tăng lên.

Viết bình luận