Top 5 Pokemon được mọi người biết đến nhiều ở mọi thế hệ

dbao 16/11/2021 09:00

Tại thời điểm này, có gần 900 Pokemon có mục nhập được tìm thấy trong Pokedex. Trải qua tám thế hệ trò chơi và một số lần lặp lại của loạt phim hoạt hình, Pokemon vẫn đang đạt đến tầm cao mới về mức độ phổ biến.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn muốn tìm một đặc tính Pokemon cho từ "ngầu", thì đó chính là Lucario. Lucario đã chứng minh sự xuất hiện hợp lý của nó trong anime và phim. Sự nổi tiếng của nó là rất lớn, và sức mạnh của nó cũng vậy. Cho dù xuất hiện với bộ dạng bình thường hay phong thái bình tĩnh, Lucario đã tạo ra tác động khá lớn trong những năm qua.

Gengar là một trong những Pokemon hệ Ghost nguyên bản và sẽ mãi mãi nằm trong top 5. Nó chắc chắn là một trong những sinh vật đáng chú ý nhất trong chuỗi trò chơi hay anime.

Halloween diễn ra hàng năm, giúp Gengar có nhiều thời gian hơn để tỏa sáng trên thị trường và trong các trò chơi. Nó mạnh mẽ, ma quái và các huấn luyện viên trên khắp thế giới yêu thích nó vì những lý do đó.

Greninja được bình chọn là Pokemon phổ biến nhất vào năm 2020. Nó đã nhận được giải thưởng Pokemon của năm. Nó đã được chú trọng trong loạt phim hoạt hình trong một khoảng thời gian và có một số thẻ gọn gàng nhất trong TGC.

Những câu chuyện xung quanh Charizard đã được đề cập nhiều lần. Nó là một trong những Pokemon dễ nhận biết nhất từ ​​trước đến nay. Từ triều đại của nỗi kinh hoàng khắp Kanto cho đến những thẻ giao dịch vô cùng giá trị của nó. Charizard có thể là sinh vật vô giá nhất trong lịch sử Pokemon vì sự đặc biệt của nó.

Pikachu là linh vật của Pokemon là có lý do, không thể nào nhắc đến Pokemon được yêu thích mà bỏ qua Pikachu được. Mọi người đều nhận ra Pikachu, cho dù họ có thể đặt tên cho một Pocket Monster khác trong Pokedex hay không. Đồng hành cùng Ash trong anime hay cả trong game suốt bao nhiêu thế hệ, Pikachu sẽ luôn là Pokemon vĩ đại nhất lịch sử.

 

Viết bình luận