Respawn tiếp tục cam kết chống gian lận khi ban hàng loạt các tài khoản cheater

break 27/02/2021 13:01

MỤC LỤC [Hiện]

Giống như bất kỳ tựa game bắn súng nào khác, Apex Legends cũng phải đối mặt với nạn gian lận trong game. Trong một vài tháng trở lại đây, người chơi máy chủ châu Á đã liên tục than phiền về vấn đề này, thậm chí một số người chơi ở rank cao đã phải từ bỏ chơi rank cho đến khi vấn đề được giải quyết.

Và mới đây, người đứng đầu bộ phận bảo mật của Respawn - Conor Ford đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi tuyên bố họ đã thực hiện ban nhiều trường hợp cheater. Cụ thể thì riêng trong ngày 24/2 vừa qua, Respawn đã ban tự động/thủ công 652 cheater.

Điều này là động thái mạnh mẽ tiếp sau của Respawn sau khi họ đã ban 507 người chơi PS4 vào ngày 24/2 vì các player này đã sử dụng lỗ hổng để kiếm RP (ranked point) một cách dễ dàng. Theo đó, án phạt này sẽ được áp dụng cho đến hết Season 8 đối với các player này.

Theo như một số nguồn tin, nạn cheater đang trở nên khá phổ biến ở các máy chủ khu vực châu Á. Và với việc Nhật Bản là thị trường lớn thứ hai của Apex Legends, Respawn đã có những cam kết về việc sẽ tập trung dọn dẹp cheater ở khu vực này.

Ngoài ra thì trong một vài Tweet gần đây, Respawn cũng tuyên bố rằng họ sẽ sớm thông tin những kế hoạch của mình nhằm giúp cải thiện triệt để tình trạng cheater hiện tại của Apex Legends.

Viết bình luận