Ara - Siêu xạ thủ Liên Quân công khai người yêu, là hotgirl áo dài "vạn người mê"

Hakikun 06/05/2021 10:32

MỤC LỤC [Hiện]

Đôi nét về Ara - Thần đồng Liên Quân sinh năm 2000

Ara đến với Liên Quân một cách rất tình cờ, khi anh và những người bạn tìm kiếm một trò chơi để có thể cùng với nhau chơi trên điện thoại. Đam mê cứ lớn dần, chàng trai Đỗ Thành Hưng trong mắt bạn bè lúc đó là một người chơi có kĩ năng rất tốt, vì thế cùng với những lời khích lệ và động viên, Ara đã quyết định theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp. 

Là xạ thủ hàng đầu của Liên Quân Mobile Việt suốt một quãng thời gian dài, Ara (Đỗ Thành Hưng) được đánh giá là mẫu người chơi "gánh team cực mạnh". Đồng thời, chàng trai nhà BOX Gaming còn được xem là ngôi sao hàng đầu của Đấu Trường Danh Vọng qua nhiều mùa giải.

Cuối cùng Ara cũng đã tìm cho mình một cái “nóc nhà” xinh xắn.

Nổi tiếng là vậy nhưng Ara lại tương đối rụt rè và chuyện tình cảm của anh chàng này cũng khá kín tiếng. Tuy nhiên mới đây Ara đã công khai nửa kia của mình lên Facebook và khiến người hâm mộ bất ngờ. Hóa ra xạ thủ thần đồng nhà BOX Gaming đã tìm được người thương vô cùng xinh xắn.

Được biết, cô người yêu xinh xắn của Ara có tên là Nguyễn Lê Mỹ Uyên. Cô nàng sở hữu đôi mắt long lanh cùng gương mặt đúng chuẩn duyên dáng dễ thương. Mỹ Uyên cũng có khá nhiều ảnh với trang phục áo dài trắng mà các game thủ khác khi nhìn thấy hẳn sẽ ghen tị với Ara lắm.

Một số hình ảnh khác của cô nàng dễ thương này:

Viết bình luận