Cộng đồng mạng xôn xao khi "streamer ViruSs tự tay xóa kênh youtube 4 triệu sub"

Hakikun 01/04/2021 21:39

MỤC LỤC [Hiện]

Sáng nay, ngày 1/4 cộng đồng game Việt xôn xao khi nam streamer ViruSs bất ngờ xóa kênh YouTube 4 triệu lượt theo dõi của mình, bởi lẽ đây là kênh youtube đã gắn bó với anh từ khi mới chập chững vào nghề.

Ngay sau đó, ViruSs đã chia sẻ kênh mới mà theo như lời nam streamer, tới đây anh sẽ tiến hành đăng tải nội dung sáng tạo gồm ViruSs Official (mới) và ViruSs Reaction. Anh mong người hâm mộ ủng hộ hướng đi mới của mình.

Anh chia sẻ rằng:"Đây là việc mình đã suy nghĩ từ lâu rồi nhưng thời gian này liên tục gặp nhiều chuyện nên mình muốn quyết định luôn để không ảnh hưởng đến công việc nữa. Mình xóa kênh chỉ đơn giản vì mình quyết định đúng vào ngày hôm nay mà thôi"

Tiếp đó, nam streamer cũng trải lòng thêm về vấn đề này:

"Thứ nhất, đây là kênh mình làm từ lâu, nội dung lôm côm, không hoàn hảo và thiếu chuẩn mực, mình đã muốn tách ra thành hai chanel mới từ lâu: một làm về cá nhân mình, hai là up các clip reaction.

Thứ hai là mình bị dính bản quyền cách đây vài tháng, ban đầu là 1 video tiktok đồ chơi, sau là thêm 1 video khác liên quan đến game… Gần đây nhất, mình nhận cảnh cáo không được đăng video nhưng có kháng được. Đó là lý do mình up liền luôn 5 cái video một ngày sau đó. Tất nhiên việc nơm nớp lo lắng khiến mình khó chịu, không xuôi nên dù nhiều người ngăn cản mình vẫn quyết định xóa kênh.

Thứ ba là mình muốn tách ra khỏi vùng an toàn, thử thách bản thân, mình muốn bắt đầu lại từ con số 0 Trước đây mình đã làm được thì bây giờ bắt đầu lại chắc cũng sẽ không khó khăn lắm".

Sau sự việc này, cũng đã có rất nhiều ý kiến ủng hộ cũng như trái chiều bên dưới video mới của ViruSs, nhiều người còn cho rằng đây chỉ là trò đùa ngày cá tháng tư của anh chàng ViruSs, nhưng anh chàng cũng đã quay lại quá trình xóa kênh 4 triệu sub của mình cho thấy điều này "không phải chuyện đùa", anh chàng cũng đã bình luận bên dưới khẳng định rằng "mình đã xóa kênh thật sự, nếu không thì channel mới sẽ không lên được"

Viết bình luận