PUBG: Hé lộ những hình ảnh chi tiết về bản đồ tuyết Dihor Otok sắp được phát hành

BTT 25/10/2018 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, những thông tin rò rỉ về bản đồ tuyết Dihor Otok của PUBG lại tiếp tục được lan truyền. Lần rò rỉ thông tin này đã giúp cho những game thủ PUBG có cái nhìn rõ ràng nhất về bản đồ mới này 

Đến với phía Bắc của bản đồ tuyết Dihor Otok, nơi có Cosmodrome (tạm gọi là sân bay vũ trụ) bị bỏ hoang vẫn còn đó một tên lửa đẩy được đặt ở trung tâm.

Cho Camera đi lên phía trên một tí, chúng ta sẽ thấy được một con sông đóng băng và một cây cầu bắt ngang hứa hẹn đây sẽ là trung tâm của những cuộc chiến khốc liệt.

Dọc theo con sông, một lâu đài khổng lồ nằm tách biệt hoàn toàn trên một hòn đảo có ba con đường ra vào cùng hệ thống đường hầm vô cùng phức tạp.

Máy quay tiếp tục lướt nhanh qua dọc phía Nam của bản đồ tuyết Dihor Otok với nhiều ngôi làng, khu dân cư, cối xay gió, nhà thờ và dĩ nhiên không thể thiếu trường học rồi. Ấn tượng nhất là Nhà máy Xi măng tuy vẻ bề ngoài hao hao giống với Nhà máy Điện Mylta ở bản đồ Erangel hoặc một số khu công nghiệp có trên Miramar.

Từ đây, camera đi men theo bờ biển phía Bắc trước khi đóng máy quay lại tại vùng Hồ Băng ở phía Tây Bắc Dihor Otok.

Đây có lẽ là lần đầu tiên chúng ta được chiêm ngưỡng chúng chi tiết từng chút của bản đồ này đến vậy. Và người cắt ghép những tệp tin bị rò rỉ để dựng thành hình ảnh 3D như trên cũng đã có chú thích là họ chỉ cắt ghép lại những thông tin từ một số nguồn và chưa chắc nó sẽ đúng 100%.

Người sử dụng nickname “allthenewsisgoodnews” đã trả lời rất nhiều câu hỏi liên quan đến bản đồ tuyết Dihor Otok trên Reddit. Nhưng quan trọng nhất, allthenewsisgoodnews cho biết rằng, hiệu ứng dấu chân trên tuyết mà nhà phát hành đã đề cập trước đó là chắc chắn sẽ có.

Thanh niên này còn khá là hài hước khi trả lời rằng tòa lâu đài vẫn có thể ra vào được, nhưng không hề dành cho những thanh niên bắn tỉa. Bởi nó sẽ dễ dàng bị ăn lựu đạn từ phía bên ngoài ném vào.

Theo nhiều nguồn tin thì rất có thể bản đồ tuyết Dihor Otok của PUBG sẽ được NPH Bluehole cho ra mắt vào cuối năm này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin chính thức nào đến từa NPH tựa game này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho các bạn trong những bài viết tiếp theo

Viết bình luận