PUBG Corp bất ngờ rút đơn kiện Epic Games về "vi phạm bản quyền" của Fortnite với PUBG

Swordsman 28/06/2018 08:20

Động thái đầy bất ngờ của PUBG Corp khi rút đơn kiện lên tòa án Hàn Quốc đối với sản phẩm Fortnite của Epic Games.

Như thông tin chúng tôi đã phản ánh cách đây không lâu, đúng 1 tháng, việc PUBG Corp kiện Epic Games lên tòa án Hàn Quốc hồi cuối tháng 5 là tâm điểm chú ý của dư luận. Hãng này cho rằng Fortnite chính là một phiên  bản "đạo nhái" PUBG và họ có đầy đủ bằng chứng.

Thời điểm nóng đó cứ ngỡ làng game thế giới sẽ chứng kiến sự đụng độ giữa hai thế lực hàng đầu trong dòng game sinh tồn và chắc chắn có sự dập nát, đổ vỡ đến hủy diệt nếu bạn thắng kiện hạ được bị cáo. Nhưng mọi chuyện lại quay ngoắt 180 độ với động thái mới nhất từ phía nguyên đơn - PUBG Corp.

Phía PUBG Corp xác nhận họ đã hủy đơn kiện đã đệ trình lên tòa án Hàn Quốc việc khởi kiện hãng Epic Games vi phạm bản quyền. Và họ đã gửi cho phía Epic Games lá thư và thông báo về động thái trên vào hôm thứ 2.

Hiện tại không có bất kỳ thông tin cho biết nguyên nhân dẫn đến động thái đầy bất ngờ từ phía PUBG Corp. Nhiều nghi vấn được đặt ra về vấn đề này. Liệu rằng có một thỏa thuận ngầm giữa PUBG Corp và Epic Games hay không? Mối quan hệ giữa hai hãng game này sẽ tốt đẹp hơn sau hành động chủ động của PUBG Corp?...

Thật khó để biết được nội tình bên trong ở thời điểm hiện tại. Dù sao chúng ta cũng hi vọng tình hình sẽ tốt đẹp hơn với cả hai hãng sản xuất game có tiếng này.

Viết bình luận