Nếu bị chóng mặt buồn nôn khi chơi Blade and Soul hãy làm theo hướng dẫn này

Linh Miu 20/08/2017 13:00

MỤC LỤC [Hiện]

Blade and Soul đã chính thức mở cửa Closed Beta có reset nhân vật tại Việt Nam, dù theo thông tin đến từ phía NPH Garena đây là lần thử nghiệm có giới hạn và phải có Closed Beta Key mới có thể chơi nhưng hầu hết game thủ Việt đều có thể dễ dàng nhận Key để tham gia trải nghiệm như không giới hạn vậy.

Trải qua hơn hai ngày mở cửa thử nghiệm, Blade and Soul đã nhận được rất nhiều những ý kiến khác nhau khi nói đến, nhưng đa số đều là những phản hồi khá tích cực đến từ phía cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên, đã không ít game thủ than trời vì khi chơi Blade and Soul họ cảm thấy bị chóng mặt và buồn nôn, thậm chí có người còn nôn ngay tại quán net.

Cộng đồng game thủ Việt nói gì về Blade and Soul sau ngày đầu Closed Beta?

Cộng đồng game thủ Việt nói gì về Blade and Soul sau ngày đầu Closed Beta?

Cộng đồng game thủ Việt nói gì về Blade and Soul sau ngày đầu Closed Beta?

Đã có rất nhiều game thủ gặp phải tình trạng bị chóng mặt khi chơi Blade and Soul

Theo tìm hiểu, lý do khiến người chơi bị đau đầu là cho họ chưa chơi thể loại game nào đồ họa như Blade and Soul vì thế não bộ của họ chưa quen khi độ sáng trong game thay đổi liên tục, gây nhức mắt và chóng mặt. Có lẽ phải tới 90% khi lần đầu trải nghiệm những tựa game 3D điều gặp phải những cảm giác như vậy.

Theo như kinh nghiệm của những game thủ đi trước chia sẻ, nếu gặp phải hiện tượng như chóng mặt buồn nôn khi chơi Blade and Soul, bạn hãy chỉnh lại thiết lập cấu hình trong game về tranh sơn dầu nó sẽ khắc phục gần như 100% tình trạng này. Hãy làm theo như hình ảnh dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé.

Bạn có thể chỉnh sửa theo hình phía trên

Hoặc làm theo cách này nhé!

Hi vọng với thông tin này sẽ phần nào giúp bạn trải nghiệm game dễ dàng hơn và thoải mái nhất. Chúc vui!

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận