LMHT: Dòng trang phục Thanh Lịch 2.0 cực kỳ lịch sự và sang trọng sẽ ra mắt tại phiên bản 11.24

Hakikun 20/11/2021 09:57

Game thủ LMHT khá bất ngờ khi mới đây, Riot đã đăng tải thông tin về dòng trang phục mới trên PBE. Đây là phiên bản làm lại của một dòng trang phục cũ đã có từ lâu, với tên gọi Thanh Lịch 2.0.

Bảy vị tướng sẽ có mặt trong sự kiện trang phục Thanh Lịch 2.0 này đó là Brand, Draven, Malzahar, LeBlanc, Master Yi, Leona, Zed, trong đó, trang phục của Zed được xếp bậc Huyền Thoại. Ngoài ra, Brand sẽ có thêm trang phục Hàng Hiệu cuối cùng của năm.

Những trong phục trong sự kiện lần này đều lấy hai tông màu chủ đạo là xanh lá và màu bạc kim loại để tôn lên sự sang trọng và lịch sự. Đồng thời, hoạt ảnh biến về còn có thêm chai rượu sâm panh, rắn và nội thất đắt tiền. Điều thú vị là cả hai dòng trang phục đều nằm trong cùng một vũ trụ, cụ thể là thành phố Nox Vegas.

Brand Thanh Lịch (Sử Thi) + Hàng Hiệu

Draven Thanh Lịch (Sử Thi)

LeBlanc và Malzahar Thanh Lịch (Sử Thi)

Master Yi Thanh Lịch (Sử Thi)

Zed Thanh Lịch (Huyền Thoại)

Leona Thanh Lịch (Sử Thi)

Vẫn chưa có thời gian ra mắt chính thức. Nhưng theo lịch trình của Riot, Thanh Lịch sẽ được ra mắt tại máy chủ toàn cầu tại phiên bản 11.24 vào tháng 12 – phiên bản cuối cùng của năm 2021 trước khi bắt đầu một mùa giải 2022 hoàn toàn mới.

Viết bình luận