Hướng dẫn tối ưu FPS trong Blade and Soul và kích hoạt card màn hình rời trên máy tính

Hồ Điệp Đình Đình 21/08/2017 10:00

Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn về cách tối ưu FPS trong Blade and Soul và kích hoạt card màn hình rời trên máy tính của bạn bằng các bước cơ bản ngay dưới đây.

Như đã biết, Blade and Soul đã chính thức mở cửa Closed Beta có reset nhân vật tại Việt Nam, dù theo thông tin đến từ phía NPH Garena đây là lần thử nghiệm có giới hạn và phải có Closed Beta Key mới có thể chơi nhưng hầu hết game thủ Việt đều có thể dễ dàng nhận Key để tham gia trải nghiệm. Blade and Soul đã nhận được rất nhiều những ý kiến khác nhau, nhưng đa số đều là những phản hồi khá tích cực đến từ phía cộng đồng game thủ Việt. 

Và phải công nhận rằng Blade and Soul là một tựa game online khá nặng, đối với một số máy tính có cấu hình thấp thì việc trải nghiệm game khá khó khăn khi phải chơi game trong tình trạng giật lag vì FPS hoạt động không ổn định hoặc quá thấp. Cũng chính vì điều đó chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn đọc một bài viết về hướng dẫn cách tối ưu FPS trong Blade and Soul và kích hoạt card màn hình rời trên máy tính của bạn bằng các bước cơ bản ngay dưới đây.

FPS khi chưa được tối ưu

Bước 1: Kích chuột phải vào khoảng trống trên màn hình chính, chọn NVIDIA control panel

Bước 2: Chọn Tab Manager 3D settings và làm theo hình phía dưới.

Như vậy là chúng ta đã kích hoạt được card màn hình rời trên máy tính

Chỉnh sửa vài thông số hình ảnh nâng cao (như trong hình) và đây là kết quả

Nếu trong trường hợp chưa kích hoạt được bạn đọc có thể thử thực hiện thêm một vài thao tác ở phần specify the settings for this program theo như hình ảnh dưới đây nhé.

Làm theo như phần được khoanh đỏ nhé

Trên đây là bài viết về Card NVIDIA, nếu máy của bạn chạy Card AMD, bạn hãy thực hiện các bước tương tự nhé. Giao diện của Control panel AMD có thể hơi khác một chút, nhưng với bản chất chung khi bạn nhìn theo những bước thực hiện phía trên thì chắc chắn có thế kích hoạt thành công card AMD trên máy tính của mình một cách dễ dàng. Mong rằng với bài viết này sẽ phần nào giúp bạn cải thiện và tối ưu được FPS khi chơi Blade and Soul.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận