Extopia: Cận cảnh "đại kình địch" của Garena RoE Ring of Elysium tại Đông Nam Á vừa thử nghiệm tại Thái Lan, một cảm giác "max phê"

Swordsman 01/05/2018 11:50

Tựa game sinh tồn "con lai" của PUBG và Fortnite - Extopia - chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm tại thị trường Thái Lan. Extopia chắc chắn sẽ là "đại kình địch" với sản phẩm cùng thể loại của Garena - Ring of Elysium.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải trước đây, Extopia đã được hãng phát hành Winner Online tại Thái Lan sở hữu bản quyền phát hành từ Kingsoft, Trung Quốc. Extopia có thời gian thử nghiệm bắt đầu từ 28.4 và kết thúc vào ngày 6.5. Hiện tại game thủ quan tâm có thể tải ngay Extopia về trải nghiệm.

IFrame

Extopia - game pha trộn PUBG và Fortnite - sẽ là đối thủ đáng gờm của Garena RoE tại Đông Nam Á?

Với công nghệ Unreal Engine 4 tối tân, hiện đại Extopia ban đầu là một sản phẩm game FPS đậm chất hành động được cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ phát triển. Gần đây Extopia cập nhật thêm mode Sinh tồn. Và điều đặc biệt hơn cả chính là game có sự kết hợp giữa PUBG và Fortnite.

Trong game người chơi vẫn sẽ được thả từ trên một chuyên cơ xuống bản đồ và tìm đối phương tiêu diệt. Tuy nhiên điểm độc đáo của Extopia - Winner Online - chính là khả năng "xây nhà", tạo ra phương tiện di chuyển miễn là người chơi có nguyên liệu khá gần với game Fornite. 

Dù mới trong giai đoạn Alpha Test song Extopia nhận được khá nhiều quan tâm từ cộng đồng game thủ yêu game sinh tồn tại Đông Nam Á. Trong khi Garena RoE - Ring of Elysium mới chỉ có mặt ở 2 quốc gia (Thái Lan và Indonesia) thì việc Extopia nhanh chóng "cướp cờ" và giành sức ảnh hưởng của mình tại SEA là điều hoàn toàn trong tầm với.

Liệu rằng hai đại kình địch của nhau - Extopia và Garena RoE - ai sẽ là "minh chủ game sinh tồn" tại Đông Nam Á, hãy cùng chờ xem...

Trang chủ: https://extopia.winner.co.th/

Viết bình luận