Epic cam kết chi 20 triệu đô la cho thể thao điện tử Fortnite vào năm 2021

Lucy 14/04/2021 22:02

MỤC LỤC [Hiện]

Giới thiệu sơ qua về Fortnite

Fortnite là một trò chơi sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển, và Epic Games phát hành. Trò chơi đã được phát hành dưới phiên bản truy cập sớm trả tiền cho các nền tảng Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7 năm 2017, với phát hành miễn phí dự kiến vào năm 2018. Hiện nay, trò này có dung lượng là 23.2 GB.

Fortnite đưa người chơi đến bối cảnh Trái Đất hiện đại, với sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số thế giới biến mất, và các sinh vật giống zombie tấn công số người còn sót lại. Epic nhận xét trò chơi này như một sản phẩm lai tạo giữa Minecraft và Left 4 Dead, Fortnite có tối đa bốn người chơi hợp tác làm các nhiệm vụ khác nhau trên các bản đồ ngẫu nhiên để thu thập tài nguyên, xây dựng công sự phòng thủ xung quanh các mục tiêu phòng thủ nhằm giúp chống lại cơn bão + bảo vệ những người sống sót, và xây dựng vũ khí và bẫy để chiến đấu với các làn sóng của những sinh vật đó nhằm mục đích phá hủy các mục tiêu. Người chơi được thưởng thông qua các nhiệm vụ này để cải thiện nhân vật anh hùng của họ, các đội hỗ trợ, và kho vũ khí của vũ khí và bẫy để có thể tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ khó khăn hơn. Trò chơi được hỗ trợ thông qua microtransaction để mua các tiền tệ trong trò chơi mà có thể được sử dụng để nâng cấp.

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Các giải đấu sẽ được tổ chức vào giữa và cuối năm.

Nhà phát triển Fortnite Epic nói rằng, trong năm 2021, bối cảnh cạnh tranh của trò chơi sẽ có tổng giải thưởng là 20 triệu đô la. Đó là một bước tiến từ tổng số 17 triệu đô la năm ngoái - mặc dù nó không lớn như World Cup 2019, nơi có 30 triệu đô la.

Tin tức được đưa ra khi Epic cung cấp chi tiết về mùa mới nhất của Fortnite Champion Series, cấp độ cạnh tranh cao nhất của trò chơi. Nhà phát triển trước đây nói rằng tất cả các cuộc thi sẽ diễn ra trực tuyếnvà hôm nay, nó tiết lộ thêm chi tiết về lịch trình: vòng loại sẽ bắt đầu vào ngày 4 tháng 2, với trận chung kết bắt đầu vào ngày 12 tháng 3. Trong một cái gật đầu với bản chất toàn cầu của trò chơi, cũng sẽ có ba chương trình phát sóng mới, riêng biệt với bình luận bằng tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha.

Mục tiêu tổng thể của chúng tôi là tạo ra sự nhất quán tốt hơn.

Có một số định dạng khác và thay đổi điểm số; bạn có thể kiểm tra bài đăng trên blog của Epic để biết toàn bộ bản tóm tắt. Theo Epic: "Mục tiêu tổng thể của chúng tôi là tạo ra sự nhất quán tốt hơn trong suốt cả năm và gắn kết các mùa giải 2021 với nhau để có trải nghiệm gắn kết hơn. "

Đối với nhóm giải thưởng, sẽ có bốn mùa của FNCS vào năm 2021, với tổng số tiền thưởng là 3 triệu đô la cho mỗi mùa. Nhưng Epic nói rằng có những giải đấu bổ sung đang diễn ra. "Chúng tôi cũng có kế hoạch cho các cuộc thi giữa và cuối năm, nơi chúng tôi sẽ tập hợp những người chơi FNCS hoạt động hàng đầu ở mỗi khu vực ở nhiều định dạng cạnh tranh," nhà phát triển giải thích. 8 triệu đô la còn lại sẽ đóng vai trò là tiền thưởng cho các giải đấu chưa được xác định này.

Trong khi đó, đầu ngày hôm nay, Epic đã tiết lộ một quan hệ đối tác mới sẽ chứng kiến 23 đội bóng đá chuyên nghiệp khác nhau xuất hiện trong trò chơi.

Viết bình luận