Cửu Âm Chân Kinh 2: Người chơi sẽ phải "tự lực cánh sinh" mọi thứ ngay khi bước chân vào thế giới game

Swordsman 29/06/2017 09:35

(Game8) - Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ để người chơi tự chủ tối đa cũng chính là thể hiện rõ bản chất một game sinh tồn đích thức. Ngay khi bước chân vào thế giới game, người chơi sẽ phải tự làm mọi thứ mà không có trợ giúp nào.

Khởi đầu sẽ không ai giúp bạn đâu

Nếu bạn đã biết cuộc sống của Robinson Crusoe ngoài đảo hoang như thế nào thì game thủ trong Cửu Âm Chân Kinh 2 cũng không khác mấy đâu. Game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 bước chân vào game trong điều kiện "hai bàn tay trắng", không có la bàn hay bản đồ. Người chơi sẽ phải tự xác định môi trường bản thân đang sống tìm kiếm hướng đi và cách sinh hoạt để sống sót.

Trong thế giới hoang dã, người chơi phải đối mặt với thời tiết xấu, thú rừng tấn công hay sự hành hạ bởi cơn đói. Tất nhiên bạn phải tự mình vượt qua tất cả điều đó: tìm một nơi tránh trú an toàn (như cái hang, hốc cây nào đó), chiến đấu với thú hoang và phải tìm nguồn thức ăn cho bản thân.

Tồn tại để trường thành

Bằng những trải nghiệm thực tế từ chính năng lực bản thân, game thủ tự mình vượt qua và tạo cho mình những kỹ năng, bản lĩnh nhất định. Game thủ sẽ trường thành hơn trong môi trường hoang dã. Điều kiện khắc nghiệt nhưng là cách để bạn rèn luyện bản thân.

IFrame

Từ đây game thủ có thể tìm được các NPC trong game, giao tiếp, đối thoại và học hỏi từ họ. Cửu Âm Chân Kinh 2 rất đề cao mối quan hệ giữa gamer và NPC. Bạn sẽ học và nâng cao các kỹ năng sinh tồn từ các NPC trong game. Có rất nhiều loại NPC khác nhau, từ lang y, võ sư cho đến chủ tiệm thuốc, kẻ ăn xin. Game thủ sẽ trưởng thành hơn từ các món nghề mà NPC truyền dạy.

Độc hành hoặc liên minh

Game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 có thể tự do chọn lựa hình thức sinh tồn sau này, hoặc bạn một mình phiêu bạt bôn tẩu cũng có thể tìm và gia nhập một liên minh để được hỗ trợ. Hình thức nào cũng có mặt lợi và hại của riêng nó. Và mỗi cách bạn chọn đều vẽ nên những câu chuyện trải nghiệm thú vị khác nhau.

Cửu Âm Chân Kinh 2 là một "open world" cho tất thảy game thủ - những ai dám chấp nhận thử thách và vượt qua thách thức. Câu chuyện mà bạn có trong Cửu Âm Chân Kinh 2 là những lựa chọn của chính bạn tạo nên.

Trang chủ: http://9yin2.woniu.com/

Viết bình luận