Cửu Âm Chân Kinh: Hàng “tấn” cập nhất mới sắp lộ diện trong siêu phiên bản Côn Luân Đại Chiến

TungTQ 16/03/2024 09:00

Hàng “tấn” cập nhật từ 5 phiên bản lớn: Tung Hoành Kỳ Cục, Biên Thành Hiệp Ca, Ngọc Hải Quỳnh Long, Danh Môn Hội Võ và Bách Xuyên Quy Hải sẽ có mặt tại Big Update +5 Côn Luân Đại Chiến, một lần nữa “rúng động” thiên hạ vào lúc 9h00 ngày 19/03/2024.

Giang hồ vạn biến - Cửu Âm bất biến, 11 năm hiện diện đầy bùng nổ tại thị trường Việt, “Cây đại thụ” dòng game kiếm hiệp 3D Việt Nam vẫn không ngừng khẳng định vị thế với sự đầu tư, phát triển, liên tục cập nhật mới khiến giang hồ phải “dậy sóng”. Không còn là “thả thính”, vào lúc 9h00 ngày 19/03/2024, Cửu Âm Chân Kinh lại một lần nữa trở thành “tâm điểm” đón chào BigUpdate +5 Côn Luân Đại Chiến với sự xuất hiện của Côn Luân Phái cùng hàng “tấn” cập nhật hấp dẫn. 

Côn Luân xuất thế - rúng động giang hồ

Đại diện mảnh ghép đầu tiên của BigUpdate +5, Côn Luân Phái chính là điểm nhấn trọng điểm thu hút sự mong chờ và kỳ vọng của Nhân Sĩ Cửu Âm Chân Kinh. Xuất hiện với cốt truyện vô cùng hấp dẫn, mang trong mình bí mật về một sự thật rúng động giới Võ Lâm, Côn Luân Phái khai phá, mở ra những bộ võ học cùng nội công mới vô cùng hấp dẫn như Uy Linh Thoái Pháp, Trạc Anh Kiếm Pháp, Tố U Lệnh, Hàn Tuyền Tẩy Tâm Phổ và Nguyệt Minh Thương Hải Quyết, đi đến những vùng đất mới với PVC cực chất.

Không chỉ dừng lại ở đó, lần đầu tiên trong một phiên bản, NPH Cửu Âm Chân Kinh cho ra mắt vừa môn phái mới vừa ẩn thế mới. Bên cạnh Côn Luân Phái, Ẩn Thế Thiên Nhai Hải Các cũng chính là một trong những cập nhật khiến người chơi không thể bỏ lỡ. Với cuộc sống tự do như chim hạc hoang dã, võ công Thiên Nhai Hải Các theo đuổi sự mơ hồ, không thể lại dấu vết. Các bộ công pháp trong môn cũng khiến nó vượt xa thiên hạ, trăm trận trăm thắng.

Cổ Phố thất truyền - oanh động Võ Lâm

Được biết, NPH Cửu Âm Chân Kinh đã quyết tâm khai mở bộ Cổ Phổ đã thất truyền từ lâu - Thánh Mai Bí Quyết trong BigUpdate +5 lần này. Nếu Côn Luân Phái chính là sự bắt đầu cho một cơ hội mới thì Cổ Phổ chính là “bàn đạp” để Nhân Sĩ oanh động giới giang hồ. 

Với Thánh Mai Bí Quyết, chiêu thức liên hoàn đập mục tiêu gây sát thương, người chơi có thể lợi dụng khinh công để tiếp cận nhanh đến đối thủ. Khi chiêu thức tu luyện đến tầng 6 hoặc trên 6, xuất chiêu không thể bị đánh bay, đánh lui hay đánh ngã, mỗi đòn chiêu thức có thể gây choáng mục tiêu, cuối cùng đánh bay kẻ địch xung quanh. 

Thí Luyện Tông Môn - Tuyển chọn cao thủ bảo vệ long mạch

Một tựa game luôn thu hút, vững mạnh trong hơn một thập kỷ, không phải là một điều NPH nào cũng có thể làm được. Với vô vàn các hoạt động đặc sắc dành cho cá nhân và bang hội, Cửu Âm Chân Kinh luôn biết cách cập nhật và tạo ra sân chơi mới, thách thức kỹ năng của mỗi người chơi. Với Thí Luyện Tông Môn, Nhân Sĩ sẽ được trải nghiệm với độ khó tổng thể tương đương với cấm địa tông phái, số người tổ đội cấm địa sẽ giống với trước đây, điểm khác biệt là yêu cầu vào cấm địa giảm đi rất nhiều, tất cả đều không có giới hạn loại hình tông phái. 

Đặc biệt hơn, phần thưởng của Thí Luyện Tông Môn giống với cấm địa môn phái ban đầu. Người chơi tham gia đều có thể lần lượt nhận được đạo cụ đổi trấn phái tông môn mình cần, cùng loại với các loại phần thưởng thực tế cần thiết khi hành tẩu giang hồ. 

Và trong Siêu Phiên Bản Mới lần này, NPH Cửu Âm Chân Kinh sẽ khiến Nhân Sĩ phải choáng ngợp và phấn khích khi tiếp tục mở rộng lãnh thổ, đưa người chơi đến những vùng đất mới, thỏa sức dạo chơi, khám phá. Bên cạnh đó, cập nhật thêm kho tàng thời trang PVC mới, “cảnh mới, người đẹp” không thể bỏ qua. 

Vào lúc 9h00 ngày 19/03/2024, Côn Luân Đại Chiến sẽ chính thức ra mắt. Đây chính là câu trả lời cho sự chuẩn bị và đáp lại sự kỳ vọng, chờ đợi của Nhân Sĩ trong thời gian vừa qua. Thực hiện lời hứa ngày ngày tạo dựng, giữ vững nhiệt huyết, chuyển tiếp thời đại, BigUpdate +5 lần này chắc chắn là thứ người chơi mới hay cũ đều không thể nào bỏ lỡ. 

Xem thêm cập nhật mới tại đây: Cửu Âm Chân Kinh 2 | Game nhập vai kiếm hiệp 3D hay nhất (gosu.vn)

Trang chủ: https://cuuam.gosu.vn/intro/con-luan-dai-chien

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn 

 

Viết bình luận