Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì "Squid Game"

Thuận Thiên 28/09/2021 10:25

"Squid Game" (Trò chơi con mực) đã gây sốt ở nhiều quốc gia và trở thành siêu phẩm Hàn Quốc gặt hái được những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu". Tuy nhiên, đừng quên tham khảo Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì bộ phim đang gây "bão" Netflix.

MỤC LỤC [Hiện]

Anime dựa theo manga cùng tên là một dự án shounen với câu chuyện nói về nhân vật nam Ganta Igarashi, người trải qua cảnh tàn khốc ngay trong chính lớp học và cậu là người duy nhất sống sót. Sau đó, cậu bị bắt vì tội mà cậu không làm và bị giam giữ ở nơi có tên là Deadman Wonderland, tiếp tục trải qua nhiều thử thách và khám phá nhiều bí ẩn.

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Bộ phim xoay quanh Kaname Sudou, một học sinh cao trung bị hút hồn vào một trò chơi bí ẩn có tên là "Trò chơi của Darwin". Cậu đã tham gia vào một trò chơi đời thường nhưng lại quyết định sự tồn vong.

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Học Viện tư thục Hyakkaou là nơi dành cho học sinh thuộc tầng lớp danh giá với một sơ yêu lý lịch khủng và những cậu ấm cô chiêu của gia đình quý tộc không cần học lực tốt hay chơi thể thao giỏi. Vốn là kẻ sinh ra để nắm quyền lực, tất cả những gì họ cần là một cái đầu chứa đầy mưu kế và nắm bắt được suy nghĩ người khác.

Và không có cách nào để luyện tập kỹ năng này tốt hơn... cờ bạc! Đó gần như là "môn học" chính tại học viện này, không chỉ để luyện tập cái đầu mà còn quyết định cả phân chia đẳng cấp trong trường. Tại học viện Hyakkaou, kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm... thú. Nhưng cho đến khi Yumeko Jabami xuất hiện, cô đã dạy cho tụi học sinh ở đây biết thế nào là "canh bạc sinh mệnh".

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Vừa giã từ sinh mạng, hai chàng trai trẻ đã được đưa đến căn phòng có khối cầu đen ám muội. Liệu họ sẽ phải bước vào "trò chơi'' gì kinh khủng mà mình chưa từng bao giờ tưởng tượng ra?

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

12 năm trước khi câu chuyện bắt đầu, Ging Freeccs để lại đứa con trai của mình Gon Freecss với dì của Gon là Mito ở đảo Cá Voi. Cả cuộc đời này, Gon đã được kể rằng cha mẹ cậu đã qua đời, cho đến khi cậu phát hiện ra từ một đồ đệ của Ging cho biết Kite là cha cậu vẫn còn sống và đã trở thành một Hunter thực thụ.

Hunters được cấp phép, là những thành viên ưu tú của nhân loại có khả năng theo dõi những kho báu bí mật, những loài thú quý hiếm... Gon quyết định rời nhà để đi tìm con đường trở thành một Hunter giống như cha cậu bằng cách tham gia cuộc thi Hunter, một loạt những bài kiểm tra tàn bạo liên quan đến kỹ năng, sự sống còn và tinh thần đồng đội.

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Bối cảnh câu chuyện là năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. S.A.O (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Một trong số rất nhiều người chơi khi đó là Kirito quyết tâm chinh phục trò chơi này. Thế nhưng người sáng tạo ra S.A.O là Akihiko Kayaba lại thông báo rằng một khi đã tham gia thì không người chơi nào có thể thoát ra ngoài cho đến khi "phá đảo" và game over là đánh đổi sinh mệnh.

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Amano Yukiteru là một học sinh sống khép kín với một thói quen là ghi chép mọi sự việc vào điện thoại của mình và nói chuyện với người bạn tưởng tượng là Deus ex Machina. Bỗng một ngày Deus bước ra khỏi trí tưởng tượng của Amano và biến cậu thành một người sở hữu nhật ký có khả năng dự đoán tương lai trong cuộc chiến sống còn giành ngôi Chúa tể với 11 người khác.

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Câu chuyện xoay quanh một nhóm học sinh trung học, mỗi người đều có một khả năng đặc biệt và họ bị nhốt trong trường, cách duy nhất để thoát ra là hạ một người khác mà không bại lộ. Sau vụ án, những người còn lại phải mạo hiểm tính mạng để tìm ra ai là nghi phạm.

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Câu chuyện xoay quanh Ryuta Sakamoto, cao thủ số 1 trong game online Btooom. Bỗng một lần tỉnh giấc cậu phát hiện mình đang gặp nguy hiểm nhưng lại đang ở trong... chính game Btooom.

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Rất nhiều trò chơi sinh tồn chỉ có những con người bình thường nhưng giàu trí tưởng tượng bị siêu năng lực tấn công. Series Fate mang đến trò chơi theo cách khác biệt với nhiều văn hóa và đỉnh cao trong chiến đấu của nó. Cứ sau vài thế hệ, các gia đình và pháp sư của thế giới Fate lại cạnh tranh nhau để giành lấy Chén Thánh.

Top 10 anime sinh tồn hay chẳng kém gì Squid Game

Theo Tinanime

6 anime được chờ đợi và kỳ vọng trong mùa thu 2021

Mùa thu anime (từ tháng 10 đến tháng 12) đã sắp đến với nhiều sự kỳ vọng. Từ những anime quay trở lại đến những bộ anime mới đã được chờ đợi từ rất lâu khiến giai đoạn mùa thu trở thành một mùa đầy hứa hẹn. Truyền thông và các trang mạng đã gọi tên 6 bộ anime đáng chờ đợi trong mùa thu này. 1, "Kimetsu no Yaiba" mùa 2... Xem thêm tại đây!

>> Nhân vật manga "Tokyo Revengers" thành người thật với công nghệ AI khiến dân mạng trầm trồ

Viết bình luận