Cùng soi Karakin - Bản đồ mới sắp có mặt trong PUBG

Taskmaster 17/01/2020 10:26

MỤC LỤC [Hiện]

Có khả năng Karakin sẽ thay thế Vikendi trong một khoảng thời gian (bản đồ của PUBG sẽ được đưa vào vòng quay). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số tính năng quan trọng nhất của bản đồ mới này.


Bản đồ Karakin

Chiến lược tổng thể


Vị trí được lấp đầy bởi những ngôi nhà nhỏ hơn - không có các tòa nhà tập trung lớn hơn trên bản đồ, việc cướp bóc sẽ khó khăn hơn

Karakin là bản đồ nhỏ nhất trong trò chơi ở mức 2x2, thực tế nhỏ hơn 4 lần so với Sanhok. Mặc dù có đủ súng để đi xung quanh, các vật phẩm hỗ trợ như phạm vi cấp cao và meds rất khó để có được. Điều quan trọng là người chơi không lãng phí tài nguyên, vì phần lớn thời gian sẽ không có sẵn. Về súng: vũ khí cấp cao là rất hiếm, và sinh sản phổ biến duy nhất trên bản đồ là Winchester. Tốt nhất là bạn học cách sử dụng súng hiệu quả, vì hầu hết thời gian bạn sẽ kết thúc với súng và không có lựa chọn nào khác.

Thay đổi vùng đen


Cảng Hadiga Nemo

Vùng đen ở Karakin thậm chí còn nguy hiểm hơn bình thường, vì nó xảy ra thường xuyên hơn và gây ra nhiều thiệt hại hơn. Bạn sẽ không được an toàn ngay cả trong các cấu trúc. Nếu bạn phải đi qua khu vực này, hãy cố gắng tránh ở trong các tòa nhà. Các bức tường trong bản đồ này cũng có thể bị xuyên thủng bằng tiếng súng - tốt nhất là bạn nên tập bắn đạn qua tường.

Bom dính


Karakin tương tự nhưng rất khác với Miramar

Một bổ sung khác cho bản đồ này là những quả bom dính. Chúng ít nhiều dễ sử dụng lựu đạn hơn, vì thứ này sẽ dính vào vật đầu tiên mà nó bắn trúng. Nhìn chung, nó là một vật phẩm tấn công đáng kinh ngạc cũng có thể được sử dụng để phá hủy các cấu trúc.

Địa hình và địa điểm


Những tòa nhà nhỏ hơn như thế này có thể dễ dàng bị phá hủy bởi chất nổ

Bản đồ nhỏ hơn nhiều so với Sanhok và do đó, nó chỉ có thể hỗ trợ tối đa 64 người chơi thay vì 100 người thông thường. Chỉ có 6 thị trấn lớn trên bản đồ, nằm trên bờ biển. Phần giữa của bản đồ được bao phủ bởi những ngọn đồi và khó di chuyển trên địa hình, cùng với lối đi ngầm và những ngôi nhà nhỏ.

Nhìn chung, phong cách chơi mà bạn nên áp dụng khi chơi bản đồ này là rất tích cực, vì có khá nhiều không gian để ẩn. Vì các tòa nhà có thể bị phá hủy, số lượng vỏ cũng sẽ giảm theo thời gian.

Viết bình luận