Bom tấn MMO hành động Hiên Viên Kiếm được mua về Việt Nam

Bookgrinder 30/11/2015 15:31
(Game8) - Trò chơi đã mở đến hơn 80 server ngay trong giai đoạn Open Beta

Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngân là một MMORPG 2,5D hành động được phát triển bởi Mokylin (Trung Quốc). Trò chơi được xây dựng dựa trên tựa game offline cùng tên, với kịch tình tuân thủ nghiêm ngặt phiên bản gốc trong khi bổ sung thêm những yếu tố quen thuộc của game online như thần khí, phù quỷ, mỹ nhân… nhằm giữ chân game thủ trong một thời gian dài. Những hệ thống phụ bản dành cho tổ đội, solo cũng hiện hữu trong game, tất cả nhằm giúp game thủ gia tăng sức mạnh nhân vật của mình, đủ sức “nghịch thiên sửa mệnh” và thay đổi phần nào cốt truyện của trò chơi.



Tại Trung Quốc, Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngân là một thương hiệu lớn của làng giải trí khi ngoài tựa game offline đã được nhắc đến, nó còn có một series phim truyền hình đã được phát sóng vào năm 2012. Phiên bản MMO của trò chơi được phát triển dựa trên bản quyền chính thức của thương hiệu này nhằm mục tiêu tiếp tục khai thác nội dung của thế giới trong Hiên Viên Kiếm, đưa game thủ về thời Tùy Đường để khám phá 10 món thần khí tồn tại từ thời thượng cổ, trảm yêu trừ ma và trải nghiệm những tình tiết đã xảy ra trong hai phiên bản phim truyền hình và game offline. 



Khác với các tựa webgame khác thường phân chia nhân vật theo môn phái hoặc vũ khí, Hiên Viên Kiếm sẽ trực tiếp đưa game thủ vào vai một trong bốn nhân vật chính Vũ Văn Thác, Trần Tĩnh Cừu, Vu Tiểu Tuyết và Thác Bạt Ngọc Nhi. Mỗi nhân vật sử dụng vũ khí, kỹ năng khác nhau nhưng điểm chung là tất cả đều rất đẹp mắt và hoành tráng, và họ còn có thể trở nên mạnh mẽ hơn một khi chiếm được một trong 10 món Thần Khí để trang bị cho mình.  



Hiện tại, tại Trung Quốc trò chơi đã có hơn 80 server dù vẫn còn đang trong giai đoạn Open Beta. Và theo thông tin mà Game8 có được, trò chơi hot này đã được VTC Online thành công mua về Việt Nam với giá gần 7,9 tỉ đồng. Game8 sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin mới về tựa game này đến với game thủ khi có thể.

Tóm tắt bộ phim:

Vũ Văn Thác là hậu duệ nhà Chu, mang trong mình quốc thù, gia hận. Dù sở hữu Hiên Viên Kiếm vô địch thiên hạ, Vũ Văn Thác vẫn phải nhẫn nhục bán mạng cho nhà Tùy. Trần Tĩnh Cừu là hoàng tử cuối cùng của nhà Trần, lên đường tìm kiếm thần khí với mong muốn phục quốc. Hai nhân vật này gặp nhau và trở thành đối thủ, bởi dù mục tiêu của họ tương đồng, mỗi người đều có cách thực hiện riêng. Vừa là bạn vừa là địch, cả hai lại gặp Trữ Kha, Ngọc Nhi, Tiểu Tuyết, ba cô gái với những nét đặc sắc riêng, tạo ra những mối cảm tình phức tạp. Cuối cùng, đại nghĩa vì thiên hạ chiến thắng tư dục cá nhân, cả Vũ Văn Thác và Trần Tĩnh Cừu hi sinh tình yêu để phong ấn Thiên Chi Ngân, cứu vớt Thần Châu đại địa.

Một số hình ảnh của trò chơi:























Hình tượng các nhân vật trên phim và trong game:




Thác Bạt Ngọc Nhi




Vu Tiểu Tuyết




Trần Tĩnh Cừu




Vũ Văn Thác

Viết bình luận