Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên - Game thẻ tướng trên di động chính thức ra mắt game thủ

Taskmaster 29/04/2020 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Hiên Viên Kiếm là một IP khá nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc, thậm chí IP này đã được dựng thành nhiều phiên bản, nhiều chi phim khác nhau và ở mạng game cũng vậy Hiên Viên Kiếm cũng có rất nhiều tựa game được xây dựng theo IP này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tựa game Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên.


Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên là game mobile thể loại thẻ tướng, trong game người chơi sẽ thu thập các nhân vật trong IP Hiên Viên Kiếm sau đó là tham gia vào các hoạt động PvP. PvE hấp dẫn, sau mỗi trận đấu hay khi hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được những vật phẩm và kinh nghiệm để tăng cấp, nâng cấp cũng như thu thập thêm những vị tướng mới.


Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên cũng giống như bao tượng game lấy IP Hiên Viên Kiếm khác khi sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt với những hình ảnh được trau chuốt từng chi tiết đem đến cho người chơi sự thoải mái khi trải nghiệm, âm thanh hình ảnh và hiệu ứng của game khiến người chơi chẳng thể rời mắt khi đã bước chân vào thế giới game.


Ngoài những điều trên Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên còn có các hệ thống vượt ải, diệt boss, tính năng bang hội, đấu võ đài,... đảm bảo sẽ không làm người chơi nhàm chán. Hiện Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên đã mở cửa tại thị trường Trung Quốc nhưng các game thủ yêu game trên thế giới vẫn có thể tham gia chơi game được, chỉ cần tải file game về cài đặt và chơi mà thôi.

Tải game Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên: https://www.9game.cn/xyjjzy

Một số hình ảnh game Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên





Viết bình luận