Game mới Hiên Viên Mobile do Gamota phát hành tại Việt Nam "có gì hot" mà game thủ săn đón đến vậy?

Swordsman 27/06/2019 08:01

Trò chơi Hiên Viên Mobile sẽ được Gamota phát hành tại Việt Nam trong tháng 7. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của tựa game này?

Hiên Viên Mobile có cốt truyện hấp dẫn bám sát với nội dung nói về âm mưu độc bá thần châu hạo thổ của Vũ Tộc cùng quá trình thiên nan vạn khổ của Phong Thiên Dật và Dị Phục Linh trong việc bảo vệ nhân gian khỏi chiến tranh. Chắc chắn người chơi sẽ vô cùng bất ngờ trước một thế giới tiên cảnh góc nhìn 3D có thể tự do bay lượn 360 độ với đôi cánh đẹp lung linh.

Hiên Viên Mobile sẽ do Gamota phát hành chính thức vào tháng 7 này

Năm xưa, Bàn Cổ khai thiên, Nữ Oa vá trời từ đó Đại Hoang thái bình. Nhưng Đại Ma Thần chuyển sinh thành Tuyệt Đại Ma Vương Xi Vưu, 1 lần nữa muốn xâm chiếm Đại Hoang và câu chuyện của bạn sẽ bắt đầu từ đây… 

Chính vì lẽ đó mà khi có những thông tin về việc NPH Gamota sẽ phát hành siêu phẩm MMORPG tiên hiệp này tại thị trường Việt Nam đã khiến cho nhiều game thủ đứng ngồi không yên. Sau hàng loạt các sự kiện được NPH Gamota nhá hàng như việc cho ra mắt Fanpage chính thức của tựa game này cùng Event Hẹn Ước cho thấy rằng Hiên Viên Mobile đã sẵn sàng đến tay game thủ trong thời gian sớm nhất.

Nhiều tính năng hấp dẫn có trong game được nhiều fan mong ngóng: Thú cưỡi đôi cực xịn sò, chuyên dụng để dắt díu nhau đi trốn. Các cặp đôi nào thích cưỡi thú đi khắp thế gian hẹn hò thì cứ bơi hết vào đây. Mà hội chị em bạn dì thích tự sướng thì leo lên chụp ảnh ô kê tuốt. Nhanh tay quẹo lựa nào, có rất nhiều thú từ cute cho đến ngầu lòi, tha hồ lựa chọn.

Nhiều tính năng đặc sắc có trong game của Gamota khiến fan đứng ngồi không yên

Hiên Viên Mobile là một sản phẩm tiên hiệp được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Mọi chất liệu của tựa game này đều được xây dựng hết sức trau chuốt và mượt mà. Với những trận quyết chiến sinh tử liên server, Hiên Viên Mobile được đề cao bởi tính năng PK liên tục trên một bối cảnh huyền ảo của một cốt truyện đậm chất tiên hiệp.

Viết bình luận