Audition ra mắt bộ sưu tập tóc chuẩn style idol khiến các game thủ "sục sôi"

Oda 27/04/2021 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Cho tới nay, Audition vẫn được đánh giá là cái tên nổi bật trong dòng game thời trang - âm nhạc - vũ đạo. Bởi vậy, phần đông game thủ Au đều có trong mình tình yêu với âm nhạc, từ Kpop, Vpop tới US-UK, và thời trang với muôn vàn phong cách.

Audition sở hữu kho thời trang khổng lồ

Hiểu rõ tâm lý của game thủ, trong bản cập nhật tháng 4/2021 mang tên “Thần tượng Au-pop”, Audition đã cho ra mắt riêng một bộ sưu tập tóc lấy cảm hứng từ các thần tượng âm nhạc nổi tiếng.

Lisa, Jennie, Teayong…lần lượt xuất hiện trong Au

Cộng đồng sôi sục

Ngay khi vừa ra mắt, loạt item mới đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo đến từ game thủ. Hàng loạt ý tưởng kết hợp và những bức hình tuyệt đẹp liên tục được đăng tải trên cộng đồng.

Bộ sưu tập với ý tưởng hoàn toàn mới này được nhiều người chơi kỳ cựu đánh giá cao. Nhiều người cho rằng đây là minh chứng NPH VTC đang thay đổi và phát triển để cập nhật xu hướng của giới trẻ và tăng thêm sức nóng cho game.

Cơn mưa lời khen dành cho loạt item thiết kế mới

Khi sức nóng của bộ sưu tập tóc còn chưa hạ nhiệt thì Audition lại tiếp tục hé lộ những bộ trang phục thần tượng sắp xuất hiện trong tương lai. Hiện tại, game thủ vô cùng mong ngóng tới thời điểm được chiêm ngưỡng những “siêu phẩm” này trong game.

Những hình ảnh được dân tình rần rần chia sẻ

Cho tới nay, Audition vẫn luôn thoả mãn đam mê của các tín đồ thời trang - âm nhạc. Có thể tin tưởng rằng NPH game sẽ có thêm nhiều update độc đáo và mới lạ, mang lại một sân chơi hiện đại và chất lượng hơn nữa. 

Website: https://au.vtc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC

Viết bình luận