Đồng tổ chức show âm nhạc khủng, Vũ trụ Audition mang gì tới Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023

TungTQ 21/12/2023 21:38

Sự kiện Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023 được Vũ trụ Audition đồng tổ chức sẽ diễn ra tại Công viên Yên Sở - Hà Nội vào ngày 23/12.

Để “chốt sổ” cho năm 2023, Vũ trụ Audition (gồm 4 game Audition, AU 2 PC, Au 2 và Au Beat) đã chơi lớn khi đồng hành tổ chức Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023, một sự kiện âm nhạc cực lớn với nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Vũ, tlinh, Low G, Ngọt, Chillies, 7UPPERCUTS, Wren Evans, Wean, Lope Dope, Minh Tốc & Lam, Màu Nước Band. 

Sự kiện dự kiến đón tiếp 15.000 khán giả cùng quẩy Noel tại Công viên Yên Sở - Hà Nội vào ngày 23/12 tới đây.

Với vai trò là đồng tổ chức sự kiện, Vũ trụ Audition chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những nội dung và hoạt động đặc sắc cùng nhiều phần quà hiện vật hấp dẫn. Điều này hứa hẹn sẽ làm cho bữa tiệc âm nhạc của các bạn thêm phần “cháy” hơn.

Game8 sẽ liệt kê chi tiết bên dưới để các bạn nắm rõ hơn những nội dung và hoạt động mà Vũ trụ Audition mang đến show Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023, mời các bạn cùng theo dõi.

Trước tiên phải nắm vững quy trình check-in show các bạn nhé.

Theo đó Vũ trụ Audition sẽ đem đến gian hàng độc đáo với nhiều hoạt động vui nhộn, khán giả xem show chỉ cần đến checkin tại quầy và tham gia các mini-game vui nhộn là có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như áo bóng chày, gấu bông cực cute, lightstick cực cháy,... 

Check-in ảnh để post dần cả năm nhé!

Mini game cực phê cực vui nhộn.

Quà cực mê, nhiều không đếm xuể.

Với nhiều hoạt động và nội dung hấp dẫn, chắc chắn gian hàng Vũ trụ Audition sẽ không làm các bạn thất vọng. Đừng quên tham gia Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023 và Vũ trụ Audition các bạn nhé!

Cùng gia nhập vũ trụ Audition tại: 

Audition PC: https://au.vtc.vn 

Au 2 PC: https://au2pc.vtcgame.vn 

AU 2: https://au2m.onelink.me/Pr3V/t52023 

AU BEAT: https://aubeat.onelink.me/EijW/t52023

Viết bình luận