Vũ trụ Audition chơi lớn, đồng tổ chức show âm nhạc khủng với dàn sao hot hội tụ

TungTQ 20/12/2023 17:04

Vũ trụ Audition sẽ đồng hành tổ chức Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023, một sự kiện âm nhạc hoành tráng có sự tham gia đặc biệt của các nghệ sĩ như Secret Artiste, Vũ., tlinh, Low G, Ngọt, Chillies, 7UPPERCUTS, Wren Evans, Wean, Lope Dope, Minh Tốc & Lam, Màu Nước Band…

Như các bạn đã biết thì Vũ trụ Audition đã là cái tên quen thuộc đồng hành với nhiều sự kiện cộng đồng lớn nhỏ trong suốt năm 2023. Đây là một hành trình của Vũ trụ Audition (gồm 4 game Audition, AU 2 PC, Au 2 và Au Beat) với mục tiêu hướng tới giới trẻ, đồng hành cùng GenZ và học sinh - sinh viên trong các hoạt động về Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò....

Để “chốt sổ” cho năm 2023, Vũ trụ Audition đã chơi lớn khi xác nhận đồng hành tổ chức Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023, một sự kiện âm nhạc cực lớn với nhiều nghệ sĩ hàng đầu với nhiều hot & hit cũng như 15.000 khán giả (dựa trên số vé đã bán hết) tham dự tại Công viên Yên Sở - Hà Nội vào ngày 23/12 tới đây.

Không chỉ giữ vai trò tổ chức sự kiện, Vũ trụ Audition còn đem đến gian hàng độc đáo với nhiều hoạt động vui nhộn cùng hàng ngàn phần quà thú vị như áo bóng chày, gấu bông cực cute, lightstick cực cháy,... chắc chắn sẽ làm bữa tiệc âm nhạc của bạn thêm phần hấp dẫn hơn.

Với sự đồng hành tổ chức Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023, chúng ta thấy rõ sự đồng hành và hỗ trợ tuyệt vời từ NPH VTC Game đối với cộng đồng game thủ, giới trẻ Việt Nam tại các sự kiện đã - đang - sắp diễn ra trong lĩnh vực Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò.

Cùng gia nhập vũ trụ Audition tại: 

Audition PC: https://au.vtc.vn

Au 2 PC: https://au2pc.vtcgame.vn

AU 2: https://au2m.onelink.me/Pr3V/t52023

AU BEAT: https://aubeat.onelink.me/EijW/t52023

Viết bình luận