Vũ trụ Audition góp mặt tại NEU Youth Festival 2023: Hành trình lan tỏa năng lượng tích cực cho sinh viên

TungTQ 14/11/2023 10:20

Chương trình chào tân sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra vô cùng sôi động và đặc sắc tại KTX trường đại học Kinh tế Quốc dân vào ngày 11/11/2023.

Sự kiện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng sinh viên với con số lên tới 20.000 sinh viên có mặt, ngoài ra còn có sự tham gia đặc biệt của Vũ trụ Audition, sự góp mặt của các KOL nổi tiếng như hieuthuhai, Hoàng Duyên, Hurrykng, và DJ Gaztik.

Gian hàng Audition trở thành điểm đến không thể bỏ qua với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đội ngũ nhân viên, mang đến cho sinh viên không khí sôi động và thú vị. 

Các sinh viên đã đắm chìm trong không gian trải nghiệm game trong Vũ trụ Audition với các hoạt động vui nhộn và phong cách trẻ.

Tại gian hàng Audition hàng ngàn bạn sinh viên NEU  đã có nhiều trải nghiệm thú vị có thể kể đến như:

Tham gia checkin cùng Audition và lan tỏa những thông điệp tích cực lên mạng xã hội với 2 hashtag: #vutruaudition #dicungsinhvien 

Ngoài ra Cây ước nguyện của Vũ trụ Audition đã trở thành nơi lưu giữ những điều ước và mong muốn của sinh viên, tạo nên không gian truyền cảm hứng và cũng không ít những điều ước mà chúng ta phải cười bò vì sự thú vị độc đáo.

Những điều ước khiến chúng ta không khỏi "cười bò"

Các sinh viên có mặt tại sự kiện NEU Youth Festival 2023 còn nhận được rất nhiều phần quà như như dây đeo thẻ, mũ, và áo bóng chày sang xịn mịn từ các minigame dễ chơi dễ trúng thưởng của Vũ trụ Audition.

Với sự góp mặt tại sự kiện NEU Youth Festival 2023 không chỉ đem lại nhiều phút giây thú vị cho cộng đồng game thủ cũng như sinh viên NEU mà còn thể hiện rõ sự đồng hành và hỗ trợ tuyệt vời từ NPH VTC Game đối với sinh viên Việt Nam trong các sự kiện cộng đồng đã và đang hay sắp diễn ra.

Theo dõi thêm thông tin game Audition tại: https://au.vtc.vn/

Trang chủ: 

Viết bình luận