Top 4 game NFT không cần vốn bạn không nên bỏ lỡ khi làm quen với GameFi

N2664 26/01/2022 13:07

Các game NFT không cần vốn dự kiến sẽ tạo ra cơn địa chấn trong thị trường GameFi năm 2022. Hãy cùng Game8 điểm qua top 4 trò chơi free-to-earn cực hot hiện nay nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

LOM with ITAM (LOM) - Game RPG free-to-earn

LOM with ITAM là một trò chơi RPG màn hình dọc được phát triển trên cấu trúc Blockchain. Trước đó, LOM là một trò chơi truyền thống tuy nhiên chưa được nhiều người biết đến, sau này khi bắt tay cùng ITAM, một nền tảng phát triển ứng dụng dựa trên cấu trúc Blockchain, thì LOM with ITAM đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý.

Khi bước vào thế giới của trò chơi, người tham gia sẽ trở thành những người dũng sĩ kiệt xuất và giải cứu vùng đất LOM ODISEY đang bị bóng tối của cái ác ngự trị.

Với lối chơi auto chiếm đa phần tưởng chừng đã quá nhàm chán với một tựa game truyền thống thì nó lại hoàn toàn phù hợp với game Blockchain khi không có nhiều người dành thời gian để cày chúng. Công việc của người dùng chỉ là nâng cấp item và sử dụng những kỹ năng thuần túy để xây dựng lên đội hình hỗ trợ nhân vật chính.

Token quản trị của game được kí hiệu là LOM và được sử dụng trong phần lớn các tính năng trong game. Đến với LOM with ITAM, người chơi có thể earn một cách dễ dàng thông qua gameplay đơn giản. Các cơ chế kiếm tiền trong game như sau:

  • Nâng cấp nhân vật để kiếm NFT
  • Giao dịch NFT này để đổi lấy đồng ITAM
  • Staking NFT đổi lấy LOM và đổi ra tiền

Gods Unchained (GODS) là một trò chơi thu thập thẻ bài đúng nghĩa, nó hoàn toàn miễn phí và được xây dựng trên Blockchain Ethereum, có sử dụng giải pháp Immutable X là layer 2. Người chơi có thể kiếm và sở hữu các thẻ Core bằng cách chơi game. Khi người chơi có hai thẻ giống nhau, họ có thể đúc chúng thành mộ thẻ cao cấp hơn. Sau này, chủ sở hữu có thể giao dịch các thẻ của mình trên thị trường Immutable X với mức phí gas bằng 0.

Bộ thẻ thứ ba sau Genesis và Trial of the Gods mang tên Divine Gods giới thiệu một số tính năng mới với số lượng thẻ lên tới 190. Mặc dù bộ Divine Gods vẫn đang trong quá trình cân bằng và hoàn thiện thì người dùng vẫn có thể mua và mở chúng trên trang web chính thức của game.

Năm 2022, Gods Unchained dự kiến sẽ công phá thị trường bằng hàng loạt kế hoạch đáng chú ý với điểm sáng là đánh tới những người quan tâm tới tài chính thông qua một hệ thống đặt cược token GODS.

Monster of God (MONX) là một dự án Gamefi (những trò chơi kết hợp cùng yếu tố đầu tư tài chính phi tập trung) theo thể loại chiến thuật kết hợp cùng một số tính năng Idle và Autobattle được phát triển duới bàn tay người Việt.

Khi bước chân vào thế giới của Monster of God, điều bạn cần phải đối mặt chính là việc trái đất bị diệt vong bởi chính dục vọng và lòng tham không đáy của loài người.

Đội hình chiến đấu trong trò chơi sẽ bao gồm 3 Monster, người chơi cần trải qua những trận đấu PvP/PvE căng thẳng để giành chiến thắng và nhận về Monster Soul Potion (MSP) – một loại tiền tệ được lưu hành chính trong game. Ngoài ra, token quản trị của trò chơi là MONX, người chơi có thể nhận được MONX khi tham gia vào giải đấu hoặc những event theo mùa. Cũng tương tự như những tựa game NFTs khác, hệ thống Monster là một yếu tố kiếm tiền quan trọng của người chơi. Mỗi Monster đều đặc biệt và độc nhất. Người chơi có thể tái tạo và nhân giống Monster của mình để tạo ra một F1 độc đáo.

Công việc mà mỗi người chơi muốn kiến token miễn phí là tải ứng dụng MOG Network để đào MOG mỗi ngày. Ứng dụng này hiện đã có mặt trên CHPlay và cả Appstore. Khi tham gia vào MOG Network bạn có thể nhận token một cách dễ dàng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là điểm MOG được tặng miễn phí cho tất cả mọi người. Nhiệm vụ giúp bạn kiếm được MOG hàng ngày là đăng nhập và mở khóa cơ hội được đào token. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận thêm điểm bằng cách mời bạn bè tham gia. Trong giai đoạn tiếp theo, khi token của game được chính thức ra mắt, điểm MOG trong đã tích lũy trong hệ thống có thể dùng để đổi thành MONX. Quả là một phương án kiếm tiền đơn giản và ít rủi ro phải không?

Thetan Arena (THC) chắc hẳn là trò chơi NFT thể loại MOBA đã quá quen mặt với người chơi rôì phải không? Trong Thetan, người chơi có thể thoải mái lựa chọn play-to-earn hoặc free-to-earn. Hai lọai token của game được kí hiệu là THC và THG. Người chơi kiếm được Thetan Coins thông qua trò chơi và có thể chi tiêu số tiền này cho NFT chẳng hạn. Ngoài ra, Thetan Gem, đóng vai trò nhiều hơn như một mã thông báo quản trị cũng có chức năng nâng cấp nhân vật trong trò chơi.

Với tầm nhìn và nhiệt huyết nâng tầm game Việt, nhà phát triển Wolffun đã quyết định đưa đứa con hơn 10 triệu lượt tải của mình là Heroes Strike lên nền tảng Blockchain và nhờ vậy, Thetan Arena đã ra đời. Lấy cảm hứng từ tựa game đình đám Dota 2, Thetan Arena là một trò chơi MOBA/Battle kết hợp cùng yếu tố Play-to-earn, đập tan suy nghĩ game NFT kiếm tiền không cần vốn thì sẽ có lối chơi nhàm chán, Thetan Arena tạo nên một thế giới đầy thú vị và căng thẳng. Khi tham gia vào trò chơi, người chơi cần tập hợp đội hình và chiến đấu với những đối thủ thực thụ. Kiếm tiền bằng kỹ năng là yếu tố bắt buộc khi người chơi đến với Thetan Arena.

Các chế độ chơi trong game cũng cực đa dạng và thay đổi sau mỗi tiếng 1 lần. Nếu bạn muốn tìm một trò chơi vừa earn vừa giải trí một cách miễn phí thì Thetan Arena là một sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, việc đầu tư mua box ở thời điểm hiện tại thì cần đuợc cân nhắc kĩ khi lượng box đang có dấu hiệu bị lạm phát do bán quá nhiều.

Trên đây là 4 cái tên điển hình trong lĩnh vực game Blockchain không cần vốn. Lưu ý bài viết không mang bất cứ lời kêu gọi đầu tư nào!

Viết bình luận