Thetan Arena chính thức mắt, siêu phẩm MOBA trên Blockchain có đáng để đầu tư?

N2664 01/12/2021 11:30

Thetan Arena được biết tới là tựa game MOBA đầu tiên trên nền tảng Blockchain. Trò chơi đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay, vậy hãy cùng nằm lòng những điều dưới đây trước khi quyết định đầu tư vào siêu phẩm này nhé!

Thetan Arena được biết tới là tựa game MOBA đầu tiên trên nền tảng Blockchain

Thetan Arena là một trò chơi Esport được phát triển trên nền công nghệ Blockchain. Dự án được thai nghén bởi Wolffun Studio và được Kardiachain ươm mầm. Với tầm nhìn và nhiệt huyết nâng tầm game Việt, nhà phát triển Wolffun đã quyết định đưa đứa con hơn 10 triệu lượt tải của mình là Heroes Strike lên nền tảng Blockchain và nhờ vậy, Thetan Arena đã ra đời.

Lấy cảm hứng từ tựa game đình đám Dota 2, Thetan Arena là một trò chơi MOBA/Battle kết hợp cùng yếu tố Play-to-earn. Đập tan suy nghĩ game Blockchain có lối chơi nhàm chán, Thetan Arena tạo nên một thế giới đầy thú vị và căng thẳng. Khi tham gia vào trò chơi, người chơi cần tập hợp đội hình và chiến đấu với những đối thủ thực thụ. Kiếm tiền bằng kỹ năng là yếu tố bắt buộc khi người chơi đến với Thetan Arena.

Trailer chính thức của Thetan Arena

Cũng giống như những tựa game MOBA truyền thống, Thetan Arena có có một hệ thống Anh hùng phong phú. Mỗi Hero đều có một khả năng đặc biệt và duy nhất được gọi là Fury. Đây cũng chính là tính năng giúp người chơi có thể giao dịch và kiếm tiền từ game.

Các Heroes trong trò chơi được chia thành 3 class là Tank, Assassin, Maskman. Mỗi vị trí đều có một vai trò riêng trên chiến trường, vì vậy, việc lựa chọn Anh hùng phù hợp với khả năng và đội hình sẽ tăng tỷ lệ chiến thắng cho người chơi.

Bên cạnh đó, đối với một trò chơi NFTs, độ hiếm của NFTs (Hero) là một yếu tố rất quan trọng để quyết định lợi nhuận thu về. Những yếu tố để xác định được độ hiếm của Anh hùng trong game là độ hiếm cơ bản và độ hiếm của Skin. Mỗi Hero sẽ có những đặc điểm trên khác nhau, Hero càng độ hiếm thì khả năng chiến đấu và mức độ độc đáo càng cao, phần thưởng nhận được sau mỗi trận cũng càng nhiều.

 Thetan Arena

Các cấp độ của Hero được phần loại như sau: 

  • Default – Anh hùng thường
  • Rare – Anh hùng hiếm
  • Mythical – Huyền thoại

Ngoài ra, Hero còn được phân loại từ H đến SS theo chiến tích và kinh nghiệm.

Battle Royal (Solo/Duo)

Tính năng Battle Royal

Đây là chế độ sinh tồn hấp dẫn hiếm thấy được ở một tựa game Blockchain. Ở chế độ chơi này, người chơi sẽ là một trong 12 Anh hùng tham gia giành giật sự sống và đem về chiến thắng vinh quang. Trong khoảng thời gian 4 phút ít ỏi, nhiệm vụ của mỗi Anh hùng là phá hộp để tăng sức mạnh và trở thành người sống sót cuối cùng.

Tower Siege

Khi tham gia vào Tower Siege, 8 Hero sẽ chia thành hai tổ đội chiến đấu trực tiếp để bảo vệ Tower (tòa tháp) của mình. Trò chơi sẽ kết thúc khi có một tòa tháp bị đánh sập. Điều thú vị trong gameplay của Thetan Arena là tất cả các trận chiến đều bị giới hạn thời gian. Cụ thể, đối với chế độ này, hai đội chỉ có 5 phút để hạ gục lẫn nhau và khi thời gian kết thúc, Tower của đội nào còn ít máu hơn thì đội đó sẽ thua. Luật chơi quả là thú vị, phải không?

Death match

Tiêu chí của Death match chính là "Eliminating others as many as possible" - (Hãy loại bỏ đối thủ nhiều nhất có thể). Đúng vậy, nhiệm vụ của 8 người chơi trong chế độ này là trong vòng 3 phút, loại bỏ càng nhiều mạng của đối thủ càng tốt. Hãy cân nhắc khi rủ bạn bè tham gia Death match vì có thể sau khi chơi xong sẽ không còn anh em bạn bè gì nữa.

chế độ Death match của Thetan Arena

Custom Battle

Custom Battle là nơi người chơi có thể xây dựng luật chơi của riêng mình. Họ sẽ trở thành một “quản trò” để tự do quyết định bản đồ, chế độ và số lượng người tham của trận đấu.

Ngoài ra, Thetan Arena còn có rất nhiều sự kiện hướng tới cộng đồng được tổ chức theo mùa như PvE, PvP, War…

Nếu bạn là người mới trong lĩnh vực game Blockchain, bạn ngần ngại về khả năng kiếm tiền từ một trò chơi? Thetan Arena có thể giải quyết vấn đề đó. Cụ thể, khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ được cấp free một anh hùng mặc định, sau đó sẽ mở khóa Hero thứ hai và thứ ba khi đạt tới một mốc nhất định. Người chơi có thể hoàn toàn kiếm tiền để mở khóa những anh hùng hiếm hơn trên Thetan Marketplace với ba anh hùng miễn phí này.

Ngoài ra, việc đầu tư mua Thetan Box ngay từ đầu sẽ giúp người chơi sở hữu những Anh hùng cao cấp hơn. Họ có thể sử dụng những Anh hùng này để kiếm tiền khi tham gia những sự kiện hoặc đầu tư nâng cấp Hero trở thành một NFTs đáng giá.

Dù đã được ra mắt nhưng con đường phía trước của Thetan Arena vẫn còn rất dài. Cụ thể trong thời gian sắp tới, trò chơi sẽ cho ra mắt nhiều tính năng game như Battle Royal, Summon Hero, Giải đấu…

lộ tình phát triển của  Thetan Arena

Token của Thetan Arena được chia thành hai loại là Thetan Gem (THG) và Thetan Coin (THC)

Thetan Gem (THG)

Token của Thetan Arena là gì

Thetan Gem (THG) là Token quản trị của Thetan Arena với những thông số như sau:

  • Tên Token: Thetan Gem Token
  • Ticker: THG
  • Blockchain: Kardiachain và Binance Smart Chain
  • Token Standard: KRC-20, BEP-20
  • Địa chỉ Contract:
  • BEP20: 0x9fd87aefe02441b123c3c32466cd9db4c578618f
  • KRC20: 0xF0051fd4758147F1749D1696C9266d047B4c43Fa
  • Tổng cung : 420.000.000 THG

Biểu đồ phân bổ THG của game

Biểu đồ phân bổ THG của game

Người chơi có thể sử dụng THG trong Thetan Arena để:

  • Staking để nhận lại doanh thu
  • Tham gia vào hệ sinh thái của Thetan Arena
  • Quản trị giao thức thông qua Thetan DAO

Thetan Coin (THC)

Với lượng cung không giới hạn, THC là đơn vị tiền tệ chính được lưu hành trong game và được sử dụng vào hầu hết các tính năng như: mua Thetan Box, sở hữu Hero, nâng cấp Hero,… Người chơi chỉ có thể nhận được THC khi tham gia chiến đấu trong trò chơi.

Thông tin cơ bản:

  • Tên Token: Thetan Gem Token
  • Ticker: THC
  • Blockchain: Kardiachain và Binance Smart Chain
  • Token Standard: KRC-20, BEP-20
  • Địa chỉ Contract:
  • BEP20: 0x24802247bd157d771b7effa205237d8e9269ba8a
  • Tổng cung : không giới hạn

Người chơi có thể sử dụng Kardia Wallet khi muốn lưu trữ KRC-20 và Metamask, Trust Wallet… đối với BEP-20.

Lượng cài đặt ấn tượng đối với một trò chơi Blockchain

Lượng cài đặt ấn tượng đối với một trò chơi Blockchain

Thetan Arena đã được chính thức ra mắt và đạt được con số ấn tượng 100,000 lượt tải trong một giờ đầu. Dường như vẫn còn sớm để khẳng định Thetan Arena có thể tiến xa tới đâu trong thị trường game NFTs nhưng với gameplay được đầu tư và tầm nhìn của nhà phát triển, hi vọng Thetan Arena sẽ khẳng định được vị thế game Việt trên trường quốc tế. Tuy nhiên, bài viết chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin và không có bất cứ lời khuyên đầu tư nào. Cảm ơn và mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi những bài viết sắp tới!

Viết bình luận