Monster of God: Chơi game lai rai mà cũng kiếm được tiền? Tại sao không?

N2664 01/12/2021 11:00

Monster of God – Dự án game Blockchain của người Việt cho phép người chơi khai thác NFTs miễn phí. Phải chăng kỉ nguyên “Free-to-earn” đã tới?

Từ lâu, khái niệm “Play-to-earn” đã luôn khiến người chơi hoài nghi về khả năng kiếm tiền và rủi ro khi đầu tư, thấu hiểu được điều đó, một nhóm bạn trẻ người Việt đã lên ý tưởng và phát triển lên Monster of God. Moster of God là một dự án Gamefi (những trò chơi kết hợp cùng yếu tố đầu tư tài chính phi tập trung) theo thể loại chiến thuật kết hợp cùng một số tính năng Idle và Autobattle. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong video trailer, trò chơi đã luôn khiến người chơi đi từ tò mò tới bất ngờ về độ đầu tư kĩ lưỡng của đội ngũ phát triển đối với giao diện, đồ họa và skill trong game.

Monster of God - Game Story Trailer

Khi bước chân vào thế giới của Monster of God, điều bạn cần phải đối mặt chính là việc trái đất bị diệt vong bởi chính dục vọng và lòng tham không đáy của loài người. Những sinh vật thuần khiết như con người và mang trong mình sức mạnh của những vị thần – Monster of God cần làm gì để chống lại những kẻ tham vọng và trả lại sự bình yên cho trái đất. Tuy nhiên, sau những trận chiến tàn khốc, kinh thiên động địa thì không một ai chịu thừa nhận mình là kẻ thua cuộc? Kẻ thắng sẽ giành được cơ hội nâng cấp đội hình, còn kẻ bại trận phải kiểm điểm và chuẩn bị chiến thuật cho trận chiến tiếp theo. Suy cho cùng chiến thắng chỉ dành cho những người xứng đáng.

Tám hệ trong trò chơi Monster of God

Tám hệ trong trò chơi

Đội hình chiến đấu trong trò chơi sẽ bao gồm 3 Monster, người chơi cần trải qua những trận đấu PvP/PvE căng thẳng để giành chiến thắng và nhận về Monster Soul Potion (MSP) – một loại tiền tệ được lưu hành chính trong game. Ngoài ra, token quản trị của trò chơi là MONX, người chơi có thể nhận được MONX khi tham gia vào giải đấu hoặc những event theo mùa. Cũng tương tự như những tựa game NFTs khác, hệ thống Monster là một yếu tố kiếm tiền quan trọng của người chơi. Mỗi Monster đều đặc biệt và độc nhất. Người chơi có thể tái tạo và nhân giống Monster của mình để tạo ra một F1 độc đáo. Số lượng tiền nhận được sẽ phụ thuộc vào độ quý hiếm của F1 mà bạn giao bán. Ngoài ra mỗi “quái vật” sẽ có sáu hệ khác nhau dùng để khắc chế và tương trợ lẫn nhau trong đội hình. Vì vậy, ngay cả khi bạn có một đội hình yếu hơn thì cũng đừng lo lắng, chỉ cần biết chọn thành viên phù hợp, phần thắng vẫn có thể thuộc về bạn.

Quy trình tạo nên Monster mới

Quy trình tạo nên Monster mới

Điều đặc biệt của Monster of God đó là nhà phát hành luôn muốn xóa bỏ khoảng cách giữa game truyền thống và game NFTs. Đối với Monster of God, bạn sẽ không bắt buộc phải đầu tư vào game ngay từ đầu để nhận được cơ hội kiếm tiền. Nhà phát triển đã thông minh tạo ra một ứng dụng chuyên để khai thác token MOG, mang tên là MOG Network. Ứng dụng này hiện đã có mặt trên CHPlay và cả Appstore. Khi tham gia vào MOG Network bạn có thể nhận token một cách dễ dàng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là điểm MOG được tặng miễn phí cho tất cả mọi người. Nhiệm vụ giúp bạn kiếm được MOG hàng ngày là đăng nhập và mở khóa cơ hội được đào token. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận thêm điểm bằng cách mời bạn bè tham gia. Trong giai đoạn tiếp theo, khi token của game được chính thức ra mắt, điểm MOG trong đã tích lũy trong hệ thống có thể dùng để đổi thành MONX. Quả là một phương án kiếm tiền đơn giản và ít rủi ro phải không.

Dễ dàng tìm kiếm MOG Network trên các chợ

Dễ dàng tìm kiếm MOG Network trên các chợ

Trong thời gian sắp tới, Monster of God dự kiến sẽ mở những đợt bán Token và NFTs cùng với việc mở một số tính năng game. Vì vậy, việc tìm hiểu để trở thành những nhà đầu tư đầu tiên là điều cần thiết tại thời điểm hiện tại.

Roadmap của Monster of God

Roadmap của trò chơi

Trend GameFi đang là xu hướng gây sốt trên thị trường toàn cầu, Monster of God được kì vọng sẽ cùng những tựa game P2E của Việt Nam khác khẳng định vị trí trên trường quốc tế. Hãy theo theo dõi những bước nhảy vọt của Monster of God trong tương lai cùng Game8 nhé!

Mọi thông tin được viết ở trên đều dựa theo sự tìm hiểu của người viết về trò chơi và không mang bất cứ lời kêu gọi đều tư nào. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sắp tới. 

Viết bình luận