Top 10 game NFT hot nhất hiện nay dành cho game thủ chơi trên hệ điều hành iOS (P2)

dbao 12/11/2021 16:05

Tiếp đến với những tựa game NFT hot nhất hiện nay trên hệ điều hành iOS mà game thủ nên trải nghiệm ở phần 2.

MỤC LỤC [Hiện]

Division Network là tựa game đang cho thấy tiềm năng rộng mở của mình trong thể loại game NFT với phong cách chơi dưới trải nghiệm thực tế ảo. Dựa vào nền tảng blockchain, game sẽ đưa chúng ta vào một thế giới ảo đầy chân thật với những nhân vật đầy ngộ nghĩnh. Game sẽ cho người dùng thoải mái giao dịch bằng cách kết nối trực tiếp với những người khác mà không cần trung gian.

game nft Division Network

Đây là một tựa game thẻbài "giao dịch" kỹ thuật số, nơi bạn có thể sở hữu và giao dịch các tài sản kỹ thuật số. Có rất nhiều thẻ bài để chúng ta lựa chọn và giao dịch, và chúng ta sẽ kiếm thật nhiều thẻ bài để từ đó kiếm ra tiền thật. Được trang bị chức năng quản lý ví Ethereum, bạn có thể quản lý an toàn các giao dịch mua tiền tệ trong Crypto Spells.

Crypto Spells

My Crypto Saga là một trò chơi bài trí tuệ giống như poker sử dụng công nghệ blockchain để cho phép 2-4 người chơi tham gia thi đấu trong thời gian thực. Game có nhiều. Game sử dụng công nghệ Blockchain để cung cấp cho bạn toàn quyền sở hữu đối với các anh hùng và vũ khí của bạn. Chiến đấu với chúng bên trong trò chơi, sau đó có thể quy đổi ra tiền thật.

My Crypto Saga game nft hot nhất hiện nay

CryptoCrusades là một trò chơi đế chế chiến lược sắp ra mắt dành cho iOS và Android. Xây dựng các tòa nhà, kinh doanh tài nguyên và chiến đấu với các nền văn minh khác để phát triển đế chế blockchain của bạn!

Crypto Crusades

Synergy of Serra định hình một thể loại game NFT kiểu mới, kết hợp Trò chơi thẻ bài chiến thuật cổ điển với khả năng trải nghiệm trò chơi vô hạn của Trò chơi thẻ bài Deckbuilder. Tham gia cùng sáu phe sinh vật sinh học và cơ học để bảo vệ hành tinh Serra khỏi mối đe dọa từ người ngoài hành tinh. Trở thành chỉ huy hàng đầu của Serra.

game blockchain nft kiểu mới Synergy of Serra

Viết bình luận