Bless Global - Game NFT/P2E chuẩn bị thử nghiệm trên nền tảng mobile

Taskmaster 30/11/2022 12:08

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên, tựa game Bless Global đem đến cho người chơi những hình ảnh và nội dung chất lượng, từ kiến trúc thời trung cổ tinh tế, tạo hình trau chuốt trên khuôn mặt và trang phục phong cách với thiết kế phức tạp, tất cả đều góp phần tạo nên một thế giới thuyết phục về mặt hình ảnh. Với sự trợ giúp của ánh sáng động và hệ thống thời tiết thời gian thực, mọi cái cây và ngọn cỏ trong thế giới tuyệt vời này đều tràn đầy sức sống.

Để đối phó với các tình huống chiến đấu khác nhau, các nhân vật của mỗi lớp có vô số tùy chọn ghép nối kỹ năng. Trong khi chờ đợi, họ cũng có thể thay đổi tư thế chiến đấu của mình sang một tư thế khác trong lớp. Ví dụ, Thập tự quân được thiết kế để tiến lên trong các trận chiến, tuy nhiên khi thay đổi sang một thế đứng khác, họ cũng có thể chữa lành vết thương cho các đồng minh ở phía sau đội, mở ra nhiều chiến lược đa dạng hơn và cung cấp cho mỗi người chơi trải nghiệm chiến đấu đặc biệt .

Khi nói đến các thử thách trong ngục tối, cả Ngục tối theo đội (5 người chơi) và Ngục tối theo nhóm (10 người chơi) trong trò chơi này đều yêu cầu nỗ lực phối hợp giữa những người chơi. Vì mỗi lớp có vị trí riêng nên người chơi được khuyến khích hợp tác. Mỗi giai đoạn của quá trình tiến triển đều trở nên thú vị nhờ các Boss thông minh của trò chơi.

Bên cạnh đó tựa game còn cung cấp một hệ thống tùy biến nhân vật rất tự do, cho phép bạn tạo ra một nhân vật độc đáo từ hàng chục đặc điểm khuôn mặt có thể điều chỉnh được. Bạn sẽ không tìm thấy nhân vật nào khác giống hệt nhân vật của mình trong trò chơi này! Ngoài ra, bạn có thể làm cho nhân vật của mình trở nên độc đáo hơn nữa bằng cách cho họ trang phục và thú cưỡi khác nhau.

Trò chơi cung cấp nhiều loại thú cưng và thú cưỡi với ngoại hình đặc biệt. Dù là đáng yêu, hùng vĩ hay cyberpunk, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một phong cách phù hợp với sở thích của mình. Trong khi đó, thú cưng và thú cưỡi không chỉ là vật trang trí. Chúng có thể tăng đáng kể chỉ số cho nhân vật của bạn sau khi tu luyện đúng cách. Là hiện thân của sức mạnh và vẻ đẹp, chúng là những người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trong cuộc phiêu lưu của bạn!

Trong BLESS GLOBAL, người chơi từ khắp nơi trên thế giới được kết nối thông qua hệ thống Bang hội & Xã hội, hứa hẹn các Nhiệm vụ Bang hội thú vị và Kỹ năng Bang hội độc quyền để giúp các thành viên của bang hội phát triển mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể kiếm được những phần thưởng tuyệt vời thông qua Hầm ngục bang hội hoặc tham gia cùng đồng đội của mình để chiến đấu trong Bang hội Hoàng gia!

Về vấn đề P2E và NFT, tựa game đem đến nền kinh tế mở mà không có các quy tắc truyền thống điều chỉnh các giao dịch của người chơi. Tất cả các loại mã token lưu hành trong trò chơi này không bị ràng buộc với các nhân vật, vì vậy người chơi có thể trao đổi giữa chúng để lấy vật phẩm/mã token mà họ cần. Trong trò chơi này, bất kỳ ai cũng có tiềm năng trở thành ông trùm kinh doanh! Tùy chọn Đấu tay đôi miễn phí cũng có thể được bật và tắt thủ công, cho phép người chơi tham gia đấu tay đôi bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ muốn! 

Viết bình luận