Galaxy Fight Club - Game game hành động PvP tích hợp yếu tố chơi để kiếm tiền - Play to Earn (P2E)

Taskmaster 20/04/2022 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Galaxy Fight Club (GFC) không chỉ là một dự án avatar, nó là một tựa game PvP thời gian thực để tập hợp tất cả các bộ sưu tập NFT khác nhau vào một nền tảng duy nhất, điều này có nghĩa là bạn có thể 'đăng nhập' bằng NFT mà bạn có đã mua và chiến đấu với nhân vật đó.

Khi bạn nghĩ về Super Smash Bros, điều làm cho nó rất thú vị là bạn có các nhân vật từ các IP khác nhau đến với nhau như Pikachu chiến đấu với Mario. Galaxy Fight Club cũng đang làm điều tương tự, bạn sẽ thấy một con Bull từ Bulls on the Block chiến đấu với một con khỉ từ BAYC, hoặc một con mèo Cool đánh nhau với một con Cryptopunk.

Trong game bạn sẽ có thể chiến đấu với bất kỳ NFT nào mà bạn đã sở hữu và chiến đấu với những người sở hữu avatar  khác từ các bộ sưu tập khác. Để tham gia vào các chế độ chơi chính của trò chơi, bạn phải là chủ sở hữu của ít nhất 1 Galaxy Fighter, đây là bộ sưu tập 10K ban đầu của riêng chúng tôi.

Sở hữu ít nhất 1 Galaxy Fighter cho phép bạn chiến đấu với tư cách là Galaxy Fighter của chính mình hoặc bạn cũng có thể sử dụng avatar từ các bộ sưu tập khác trong ví của mình. Galaxy Fighter đóng vai trò như một chìa khóa của trò chơi. Một số bộ sưu tập bạn có thể chơi bao gồm: CyberKongz, BAYC, Animetas, BOTB, Wicked Craniums, Alien Boy và nhiều bộ khác.

 

Galaxy Fight Club P2E là một trò chơi Play to Earn thông qua hệ thống mã thông báo $ GCOIN có thể được mua và bán cho các loại tiền điện tử khác như $ ETH trên các sàn giao dịch công khai như Uniswap. Có một số cách bạn có thể chơi để kiếm tiền trong Galaxy Fight Club.

1. Thu thập $ GCOIN từ Máy bay chiến đấu Chủ sở hữu Máy bay chiến đấu Galaxy sẽ có thể kiếm được từ 5-15 $ GCOIN một cách thụ động

2. Giành được $ GCOIN và vũ khí từ Deathmatches Chiến thắng trong các trận đấu 1v1 sẽ thưởng một số tiền cố định là $ GCOIN và vũ khí, $ GCOIN có thể được bán trên thị trường thứ cấp và vũ khí cũng có thể được bán dưới dạng NFT duy nhất trên Opensea

3. Giành được $ ETH từ các giải đấu của đội Lên đến 2 $ ETH từ các giải đấu hàng tuần của chúng tôi, những giải đấu này có thể giành được và sẽ được chia sẻ giữa 3 thành viên của đội chiến thắng

Galaxy Fight Club là trò chơi đa nền tảng, nghĩa là nó sẽ có sẵn trên iOS, Android cũng như PC, các bạn có thể tải game này về trải nghiệm ngay khi tựa game được ra mắt chính thức.

Viết bình luận