Champion Strike: Crypto Arena mở Đăng ký trước từ hôm nay

Batman 28/09/2022 14:48

MỤC LỤC [Hiện]

Champion Strike: Crypto Arena

Champion Strike: Crypto Arena là một tựa game mô phỏng chiến lược PvP thời gian thực 1v1 với những nhà vô địch có thể kiểm soát được. Lập chiến lược cho trận chiến của bạn với điều khiển Champion đơn giản cho đến khi trận chiến kết thúc!

Crypto Arena là một trò chơi P&E kết hợp sự thú vị của chiến thuật thời gian thực 1: 1 của bản gốc 'Champion Strike' được phát hành vào năm 2019 với kỷ lục 1 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới. Trò chơi gốc đã được người chơi đón nhận nồng nhiệt. Từ sự kết hợp giữa vị trí đặt thẻ chiến lược với nhiều cách chơi đa dạng hơn và khả năng điều khiển nhà vô địch đầy thử thách, ngoài ra game đã phát triển đến hệ thống kiếm tiền blockchain.

'Crypto Arena' sẽ được ra mắt thông qua nền tảng blockchain WEMIX thông qua quan hệ đối tác chiến lược với WeMade bằng cách sử dụng Mã thông báo tiện ích 'STRICO' được liên kết với Wemix và tiền tệ trao đổi 'STAR'.

Với chuyên môn dịch vụ đẳng cấp thế giới độc đáo của Two Hands Games, tựa game sẽ hỗ trợ sự cạnh tranh đồng thời từ khắp nơi trên thế giới. Và nó có sẵn bằng 16 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung, nổi bật là nỗ lực tối ưu hóa trò chơi để trò chơi chơi mượt mà với rất ít dữ liệu được truyền tải.

Viết bình luận