DGP: New World, tựa game NFT nuôi pet kiếm tiền mới ra mắt

truongvantai 25/05/2022 06:57

DGP: New World hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, là một tựa game NFT nuôi V-Pet sở hữu hình ảnh phong cách pixel dễ thương.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong game, người chơi có nhiệm vụ nuôi những con pet nhỏ nhắn xinh xắn gọi là DGPals, chúng có thể được ấp bằng một chiếc lồng ấp sau đó có thể nở tối đa 10 quả trứng cùng lúc, trứng của chúng sẽ ở giai đoạn sơ sinh. Chúng tiến hóa 5 ngày một lần, tiến hóa tối đa 5 giai đoạn và khi đạt đến trạng thái cuối cùng (dạng Prime), DGPals của mỗi người chơi là duy nhất.

DGP New World

DGP New World

Người chơi cũng có thể lập đội 5 D.G.Pals và đưa D.G.Pals tham gia vào đấu trường. Cạnh tranh vì vinh quang, giành EXP trong các trận chiến, và nâng cấp thành D.G.Pals mạnh mẽ.

DGP New World

DGP New World

Khi DGPals của bạn tiến bộ qua từng cấp độ, người chơi sẽ kiếm được mã thông báo OPL (Panterra Opals) từ chúng một lần trong mỗi giai đoạn tăng trưởng. Và khi chúng phát triển thành cấp Prime, chúng có thể được biến thành NFT. Tuy nhiên, người chơi sẽ cần sử dụng token OPL để nâng cấp những con vật vật này.

DGP New World

DGP New World

Phiên bản Beta của DGP: New World hiện có thể chơi được trên máy tính. Và người chơi sẽ có thể chơi trò chơi này trên di động trong bản cập nhật tiếp theo. DGP: New World chỉ là bước đầu tiên chào đón người chơi đến với DGVerse. Ngoài DGP: New World, ba trò chơi bổ sung sẽ có sẵn trong vũ trụ này:

  • DGP: Legends - Tham gia trận chiến chống lại những người khác trong PvP 5v5
  • DGP: Plaza - Một thành phố ảo, nơi người chơi có thể khoe ảnh đại diện và trò chuyện với nhau.
  • DGP: Adventure - Được định hướng là một SLG x Tower Defense

Nếu bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin thêm về trò chơi tại: Trang web, Discord, TwitterFacebook chính thứcInstagram

Viết bình luận