Wild Rift có cần giao diện người dùng Health Bar tốt hơn không?

Minh Tân 25/11/2020 06:36

MỤC LỤC [Hiện]

Một số game thủ đang yêu cầu giao diện người dùng tốt hơn cho Health Bar trong League of Legends: Wild Rift.

Wild Rift được mô tả tốt nhất là Liên minh Huyền thoại cho điện thoại di động. Nó có một nền thể thao điện tử đang phát triển và sẽ sớm có sẵn cho nhiều khu vực khác. Trong tựa game này, người chơi lập nhóm và điều khiển một nhà vô địch với trọng tâm là phá hủy Nexus của đội đối phương.

Tựa game giống như Liên minh huyền thoại cơ bản. Tuy nhiên, trên thiết bị di động, các vấn đề có thể phát sinh mà có thể không phải là vấn đề trên màn hình PC lớn hơn. Điều này đã dẫn đến việc người dùng Reddit yêu cầu thay đổi Health Bar trong một số trường hợp nhất định.

Cần có giao diện người dùng Thanh sức khỏe tốt hơn trong Wild Rift?

Vấn đề chính mà game thủ Wild Rift đề cập đến là cách Health Bar của game thủ bị lu mờ bởi Health Bar của đối phương. Có nghĩa là trong một số trường hợp, giao diện người dùng của đối phương nổi bật hơn, nhưng người dùng nói rằng xe tăng hoặc người khởi xướng cần phải xem sức khỏe của họ so với kẻ thù.

Điều này sẽ cung cấp cho game thủ một ý tưởng vững chắc nếu họ cần phải lùi lại thay vì đeo bám kẻ thù.

Riot trả lời

Đây có thể dễ dàng được xem là một sự bổ sung cần thiết cho tựa game. Không có trường hợp nào mà game thủ không được hưởng lợi từ điều này và một tài khoản Riot xác minh đã phản hồi trước sự ngạc nhiên của nhiều game thủ.

Họ nói rằng gợi ý này cho Wild Rift sẽ được thêm vào hồ sơ thiết kế. Tài khoản Riot cũng tiết lộ rằng quyết định ưu tiên UI Thanh Y Tế của đối phương được đưa ra để có lợi cho game thủ sát thủ.

Tại thời điểm này, Riot không chắc về giải pháp phù hợp. Kế hoạch là xem xét kỹ tình hình và tìm cách làm rõ ràng nhất có thể Health Bar của kẻ thù và game thủ.

Viết bình luận