VTC Mobile âm thầm chuẩn bị phát hành Kiếm Thế Mobile tại thị trường Việt Nam

TungTQ 06/03/2017 16:51

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trên Facebok đã xuất hiện Fanpage có tên Kiếm Thế Mobile và cũng chính Fanpage này đã đăng tải một số thông tin cũng như hình ảnh của tựa game Kiếm Thế Mobile đang được phát hành tại thị trường Trung Quốc.


Được biết ở phiên bản Trung Quốc thì Kiếm Thế Mobile có nội dung đi theo mô tuýp lãng mạn khi sư huynh phải ra tay cứu sư muội khỏi bàn tay của thế lực đen tối. Với đồ họa 3D sắc nét hình ảnh của thành Lâm An hay Kiếm Trì mang đậm phong cách kiếm hiệp, đem lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ về thị giác, chắc chắn sẽ khiến người chơi phải trầm trồ và mãn nhãn khi mới bắt đầu vào game.


Ngoài đánh quái và PK như các game khác, Kiếm Thế Mobile hứa hẹn sẽ đem lại vô vàn gameplay thú vị và phong phú khác, trong đó không thể không kể đến khinh công, đây là một trong những yếu tố làm nên sự hấp dẫn cho các tựa game võ hiệp, nếu không có khinh công thì sẽ không thể bay nhảy theo ý muốn, không thể thi triển những kĩ năng, võ công một cách hiệu quả đẹp mắt. Khinh công và hệ thống PK chắc chắn sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm chiến đấu khó quên và ấn tượng sâu sắc.

tải kiếm thế mobile

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy mà Game8 đã thu thập được thì Kiếm Thế Mobile đã được NPH VTC Mobile đưa về Việt Nam, được biết hiện tại tựa game này đang được hoàn thiện những bước cuối để chuẩn bị ra mắt game thủ Việt, tên miền kiemthemobile.vn cũng đã được NPH VTC Mobile thâu tóm để chuẩn bị cho tựa game mobile 3D này.


Hiện chưa có thông tin thêm về ngày phát hành cũng như lộ trình ra mắt của Kiếm Thế Mobile, chúng tôi sẽ theo dõi và sớm đưa tin đến các bạn vào những bài viết sau. Mời các bạn cùng theo dõi một số hình ảnh cũng như video về game Kiếm Thế Mobile ở phiên bản Trung Quốc nhé.



Viết bình luận