VNG sẽ hợp tác với Riot để đưa anh em game thủ Tốc Chiến ở máy chủ Việt Nam “trồng hành” cho game thủ các nước khác

dbaohz10 19/11/2020 16:07

MỤC LỤC [Hiện]

Cũng bởi vì nhiều khả năng VNG và Riot Games sẽ hợp tác đồng phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam. Trong khi VNG chịu trách nhiệm xin giấy phép phát hành, thực hiện các chiến dịch truyền thông – marketing và cổng nạp thì Riot Games sẽ là người vận hành sản phẩm. Do vậy, hoàn toàn có khả năng, máy chủ Việt Nam sẽ liên thông với server Đông Nam Á. Với tiêu chí biến Tốc Chiến thành tựa game toàn cầu ngoài phạm vi ĐNA thì Riot có lẽ sẽ không còn chặn VPN từ các nước bạn nữa, vì vậy anh em có thể dễ dàng dùng tài khoản Riot để đi “ du học”. Vì vậy sẽ không còn mối lo bị ban acc khi fake IP nữa.

Việc nâng cao mức độ bảo mật, cũng như nghiêm khắc trong định hình lứa tuổi người chơi để tránh "trẻ trâu" thì dường như game thủ sẽ phải điền đầy đủ các thông tin được cho là nhạy cảm như số chứng minh nhân dân/ căn cước công dân, địa chỉ email, số điện thoại hoặc thậm chí là địa chỉ nơi ở. Đây là những thông tin nhạy cảm đối với nhiều người, nhưng nếu đúng là sự thật thì VNG đã làm đúng theo yêu cầu cũng như mong ước của những game thủ chân chính.

Do vậy, ngay cả trong trường hợp game thủ hiện đang chơi tại máy chủ server quốc tế vẫn có thể đối đầu với người chơi trong nước từ ngày 8/12 sắp tới. Vì thế nếu có gặp Đấng nước bạn hay Đấng nước mình ở máy chủ nước bạn thì đừng quá ngạc nhiên =))) vì ai cũng sẽ feed thôi xD

Viết bình luận