Tru Tiên Mobile: Nhân vật VIP sẽ bá đạo như nào trong game?

Swordsman 22/05/2017 10:50

MỤC LỤC [Hiện]

Là một game được đánh giá cao của Perfect World tại thị trường nội địa trên nhiều phương diện, trong đó hệ thống VIP của Tru Tiên Mobile là lối đi dành cho những game thủ chịu chơi, khao khát chinh phục đỉnh cao trong game.

Sự bá đạo của nhân vật VIP

Hệ thống VIP trong game được chia thành các hạng bậc từ 0. Tương ứng với mỗi mốc VIP, người chơi sẽ nhận được quà thưởng nhất định. Điều đặc biệt game thủ sẽ có được đặc quyền riêng có mốc VIP đó.

Tru Tiên Mobile không chỉ bắt mắt bởi công nghệ đồ họa, thiết kế không gian bối cảnh mà việc lên hiệu ứng cho nhân vật, nhất là nhân vật VIP cũng như kỹ năng vô cùng công phu, đem lại những cảm nhận thị giác tuyệt vời cho người chơi.

VIP và phúc lợi VIP trong game

Nhân vật VIP trong game sẽ có cơ hội gia tăng đáng kể chỉ số lực chiến, trang bị thêm các món cực phẩm và thú cưỡi/ngự hành đặc biệt. Ngoài sức mạnh (biểu hiện qua chỉ số sát thương), nhân vật VIP trong Tru Tiên Mobile còn có thêm những hiệu ứng xung quanh cực kỳ bắt mắt.

Nếu tinh ý quan sát chúng ta có thể thấy nhân vật từ VIP 10 trở lên trong game đã có sự khác biệt lớn với những người cùng chơi khác.

Trên con đường trải nghiệm và khát vọng bá chủ giang hồ nếu có tất nhiên người chơi không thể không là một "VIPer", một "đại gia". Có được những đặc quyền trong game bạn luôn cảm thấy chơi game dễ dàng hơn và "hổ báo" hơn rất nhiều.

Fanpage Tru Tiên Mobile Việt Nam:
https://www.facebook.com/trutien.gamota/

Viết bình luận