Alo Chủ Tướng - Phiên bản Việt Nam của tựa game Dynasty Origins Conquest sẽ sớm ra mắt trong tháng tới

Taskmaster 17/02/2023 14:02

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game xoay quanh cuộc chiến giữa tam đại thế lực Ngụy, Thục và Ngô trong một bối cảnh kết hợp giữa yếu tố thực tế và giả tưởng. Game cho phép người chơi tùy chỉnh tướng và liên minh của mình, chinh phục các trận chiến và giành chiến thắng theo cách của riêng mình.

Đồ họa của Alo Chủ Tướng khá đẹp mắt với màu sắc bắt mắt và đặc biệt là các đoạn CGI cốt truyện được xây dựng rất tốt, mang đến cho người chơi cảm giác như đang chìm đắm vào một thế giới hoạt hình Tam Quốc. Dàn tướng trong game được thể hiện theo phong cách chibi nhỏ nhắn, nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng của mỗi tướng.

Trong Alo Chủ Tướng, người chơi sẽ tạo đội hình gồm 6 thành viên dựa trên các nhân vật kinh điển trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, chẳng hạn như Quan Vũ, Lưu Bị, Lữ Bố, Trương Phi, Triệu Vân, v.v. Mỗi nhân vật có vai trò và khả năng khác nhau, và game có chế độ câu chuyện khá thú vị, cho phép người chơi trải nghiệm một số chi tiết nguyên bản của tiểu thuyết trong khi điều khiển những nhân vật mang tính biểu tượng.

Hệ thống kết hợp nâng cao trong Alo Chủ Tướng cho phép người chơi tự do xây dựng chiến lược của riêng mình. Hàng chục loại trận hình với hiệu quả chiến đấu khác nhau mang đến sự đa dạng trong cách phối hợp tướng lĩnh. Góc nhìn từ trên xuống giúp người chơi dễ dàng đề ra chiến lược và tận hưởng một chiến trường rộng lớn với đa dạng hiệu ứng chiến đấu đầy sặc sỡ.

Game thủ còn có thể chiêu mộ các anh hùng để có thêm lựa chọn khi tạo và xây dựng đội hình chuẩn bị tham chiến. Có nhiều hệ thống tùy chỉnh và phát triển để bạn lựa chọn và quyết định trong game có thể kế đến như duyên phận sẽ tạo ra các combo mạnh mẽ giữa các tướng trong game.

Viết bình luận