NÓNG: MisThy khiến fan nhận không ra với tạo hình của Đại Sứ Thương Hiệu Phantom Blade

Taskmaster 14/11/2023 09:32

 MisThy được biết đến là cái tên đình đám với vai trò Streamer, Youtuber, Diễn viên vô cùng thành công. Gần đây, cô nàng đã xuất hiện với tạo hình cực khác lạ khi trở thành Đại Sứ Thương Hiệu Phantom Blade.

MisThy “lả lướt” với tạo hình cực nghệ 

MisThy là nữ chiến binh không thể thiếu của Thế Giới Phantom

Thế Giới Phantom đang chìm trong u ám bởi sự quay trở lại của Cải Tạo Sát Khí. MisThy chính là hiện thân hoàn hảo của một nữ Anh Hùng bước ra từ bóng tối, tiêu diệt cái ác. Tạo hình soái tỷ với trang phục sườn xám uyển chuyển cùng cây đàn tỳ bà gợi nhắc đến sự quyến rũ của những nữ chiến binh, vừa cuốn hút lại khiến đối thủ bất ngờ bởi những đòn tấn công sắc sảo, khó lường. 

Ánh mắt hút hồn khiến fan “đắm chìm” trong vẻ đẹp ma mị

Sự cá tính của MisThy vô cùng phù hợp với tinh thần của Tổ chức - sẵn sàng tiêu diệt kẻ thù, vô cùng thiện chiến không gì cản bước. Bởi lối chơi của tựa game mở ra cho game thủ rất nhiều thử thách mới lạ, thôi thúc bản thân chinh phục và khám phá. Đặc biệt, khi nhập vai vào các nhân vật, người chơi có thể toàn quyền lựa chọn và kết hợp combo kỹ năng phù hợp với lối chơi, phong cách chiến đấu, quyết định “món đòn” để chiến thắng kẻ địch. 

Với hình tượng đầy mạnh mẽ và cá tính, MisThy chính là đại diện được "đo ni đóng giày" của Phantom Blade ở Việt Nam, cũng chính là những gì người chơi sẽ cảm nhận về một Thế giới Phantom đầy rẫy hiểm nguy đang cần những siêu anh hùng với kỹ năng thượng thừa, mang đến tia sáng hoà bình. Cùng với MisThy, người chơi sẽ nhập vai 1 trong 4 chiến binh của Tổ Chức bao gồm: Hồn, Mộc Tiểu Quỳ, Tả Thương và Huyền Giả, bạn cần mưu trí và quyết đoán để bước vào cuộc chiến với Cải Tạo Sát Khí - tưởng chừng đã kết thúc từ 5 năm trước nhưng nay lại được nhen nhóm với sự trả thù hung hãn từ những kẻ trong bóng tối.

Biệt đội Anh Hùng của Tổ Chức sẵn sàng chinh chiến mọi kẻ thù

MisThy xuất hiện với tone màu đỏ đen huyền bí, tựa như tỷ tỷ kiếm hiệp trong Thế giới Phantom. Lấy bối cảnh cổ trang Trung Quốc, đồ họa 2D theo phong cách Kungfu Punk độc đáo, MisThy mang lại cảm giác chân thực, đầy u ám, khốc liệt cho người chơi và gợi nhớ về những game kiếm hiệp vô cùng quen thuộc của tuổi thơ.

Tạo hình độc lạ của MisThy khiến fan khen không ngớt lời bởi sự xinh đẹp cực ma mị 

Vừa ngắm thần tượng lại vừa vào trận với những món đòn độc lạ, chắc chắn Phantom Blade sẽ trở thành vũ đài của những trận quyết đấu nảy lửa với cộng đồng chơi game. 

Sắp tới đây vào ngày 19/11, MisThy sẽ xuất hiện tại Lễ Hội Văn Hoá Truyền Thống Nhật Bản - Japan Wave 2023 với cương vị Đại Sứ Thương Hiệu của Phantom cùng những hoạt động vô cùng hấp dẫn. 

Đợi chờ gì mà chưa tải ngay game hot trên Apple Store và CH Play để so tài cùng thần tượng nào các chiến binh!

Quét mã để tải game hoặc truy cập đường link dưới đây!

Tải game ngay: https://phantomblade.onelink.me/BsxR/download 

🔥Tham gia ngay nhóm Facebook và Telegram CHÍNH THỨC để cập nhật các thông tin mới nhất:

📌Fanpage Chính thức: Phantom Blade - Gamota

📌Nhóm Facebook: Cộng đồng Phantom Blade - Gamota

📌Telegram: Phantom Blade - Gamota 

Viết bình luận