Tru Tiên 3D xông đất Canh Tý bằng môn phái thứ 9 mới toanh

Taskmaster 15/01/2020 16:07

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên trang fanpage của Tru Tiên 3D đã đưa ra thông báo chính thức về phiên bản cập nhật mới với hàng loạt sự thay đổi và nâng cấp cả về tính năng lẫn trang bị của người chơi.  Cụ thể, theo nội dung chia sẻ của Fanpage Tru Tiên 3D, thời gian cập nhật môn phái mới sẽ là ngày 16/1/2020, trong phiên bản này sẽ có sự xuất hiện của môn phái thứ 9 mang tên Thiên Hoa. Đặc biệt, là sự xuất hiện của bối cảnh mới và trang bị pháp bảo, điều này hứa hẹn sẽ tăng tối đa trải nghiệm của người chơi trong thời gian tới.

Những điểm mới trong phiên bản cập nhật lần này của Tru Tiên 3D

  • Môn phái thứ 9 Thiên Hoa sẽ được cập nhật vào ngày 16/1.
  • Sự xuất hiện của 3 món pháp bảo mới.
  • Bối cảnh mới – map riêng của phái Thiên Hoa
  • Thú cưỡi mới lạc đà.

Cùng với đó là hàng loạt tính năng, hành động tương tác cũng như hoạt động mới trong game.

Về phía NPH Gamota đã cam kết sẽ đem đến cho người hàng loạt bất ngờ song song với phiên bản update dip cận tết Nguyên Đán năm nay. Đặc biệt, hàng loạt sự kiện mới vô cùng hấp dẫn như: Quà đăng nhập hàng ngày trị giá lên đến 10 triệu đồng, sự kiện rút lì xì may mắn nhận ngay combo vật phẩm ingame lên đến 50 triệu đồng. Chuỗi sự kiện mới phục vụ cho phiên bản cập nhật mới này chính là món quà nhỏ tri ân hàng triệu game thủ đã luôn đồng hành cùng Tru Tien 3D trong hơn 2 năm vừa qua.

Bước sang năm 2020, đội ngũ vận hành game cam kết sẽ gửi đến cho người chơi hàng loạt phiên bản cập nhật mới cực hot, cùng với đó là những sự kiện mới lí và hấp dẫn hơn nữa để giúp những game thủ luôn yêu thương và gắn bó với Tru Tiên 3D sẽ có những phút giây giải trí hấp dẫn và lí thú nhất.

Cam kết sẽ liên tục cập nhật trong năm 2020, Tru Tiên 3D sẽ luôn giữ vững ngôi vị là tựa game tiên hiệp số 1 Việt Nam.

Được chuyển thể từ đề tài tiên hiệp huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên 3D có những tình tiết kinh điển và nội dung của game được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới tiên hiệp huyền ảo.

Viết bình luận