Soi qua Mộng Ảo Tân Tru Tiên - Game nhập vai turn based mới lạ từ Perfect World

Taskmaster 22/04/2021 13:54

MỤC LỤC [Hiện]

Khác với phiên bản Tru Tiên 2 Mobile (Jade Dynasty 2) cũng đến từ Perfect World Games mà Game8 đã giới thiệu vào vài ngày trước đây, Mộng Ảo Tân Tru Tiên là tựa game thể loại nhập vai turn based mới lạ vói game thủ.

 

Tân Mộng Ảo Tru Tiên Mobile có đồ họa đẹp mắt dù chỉ là game turn based, tựa game game vẫn có chất lượng đồ họa lên tới 3D, tạo hình các nhân vật, cảnh quan tươi sáng cuốn hút game thủ, các nhân vật như Trương Tiểu Phàm, Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao đều như sống dậy từ bộ truyện Tru Tiên nổi tiếng.

Bước vào Tân Mộng Ảo Tru Tiên Mobile người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật quen thuộc của Tru Tiên như Trương Tiểu Phàm, Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao để cùng nhau khám phá thế giới mở đầy màu sắc của Tru Tiên, những mâu thuẫn môn phái, gia tộc cũng như mối tình đậm sâu của các nhân vật được khắc họa đậm nét trong một thế giới đẹp nhưng mộng của game.

Người chơi sẽ cùng phiêu lưu với Mộng Ảo Tân Tru Tiên Mobile bằng việc tìm và thu thập các nhân vật trong thế giới Tru Tiên và từ đó tạo lập nên các đội hình chiến đấu để cùng nhau khám khá thế giới, đấu PvP, PvE, vượt ải đánh Boss khủng để kiếm trang bị tốt hơn.

Mộng Ảo Tân Tru Tiên (Tân Mộng Ảo Tru Tiên Mobile) hứa hẹn sẽ là một mảnh game thú vị trong các tựa game đề tài Tru Tiên do Perfect World phát triển và phát hành, thông tin chi tiết về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Mộng Ảo Tân Tru Tiên (Tân Mộng Ảo Tru Tiên Mobile)

Viết bình luận