Top 5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất liên minh Tốc chiến

Lucy 16/02/2021 15:58

MỤC LỤC [Hiện]

Với vai trò bảo kê đồng đội, hỗ trợ khống chế/sát thương và bảo đảm tầm nhìn trên bản đồ liên tục, chúng ta không thể bỏ qua 5 cái tên mạnh mẽ và có tỉ lệ chọn lớn nhất ở vị trí hỗ trợ hiện tại.

1.Blitzcrank

Blitzcrank

Với tầm sử dụng chiêu dài và bắt mục tiêu từ xa, Blitzcrank đang là một trong những tướng Hỗ Trợ mạnh nhất Liên Minh Tốc Chiến hiện tại, đặc biệt khi phần lớn các tướng hỗ trợ khác đều khá ít máu và dễ bị diệt ngay nếu bị kéo trúng. Ngoài ra, game thủ trên mobile cũng có ít thời gian phản xạ hơn khi Blitzcrank kéo so với bản PC, do đó Blitz cũng có lợi thế hơn trên mobile.

Tướng khắc chế: Alistar, Braum, Janna

2.Seraphine

Dù chỉ vừa mới ra mắt, Seraphine hiện đang rất mạnh khi bộ kĩ năng có mọi thứ bạn cần: Sát thương, hồi máu diện rộng và 2 kĩ năng khống chế cứng mục tiêu. Dù không trâu bò và bị bắt là chết ngay, tuy nhiên tầm dùng kĩ năng của Seraphine cũng khá dài khiến cô luôn an toàn nếu theo dõi và đứng đúng vị trí khó bắt.

Tướng khắc chế: Blitzcrank, Alistar, Lux

3.Alistar

Vừa trâu bò mà lại mở giao tranh với khống chế tốt, Alistar là một tướng hỗ trợ Tank phụ cơ bản cho các tân thủ muốn tập làm quen và luyện combo Húc + Hất tung của hắn. Game thủ sẽ cần nhiều thời gian hơn để làm quen với cách di chuyển và combo Alistar trên mobile, tuy nhiên cũng sẽ không quá khó đâu.

Tướng khắc chế: Janna, Braum, Nami

4.Braum

Tương tự như Alistar nhưng theo thiên hướng bảo vệ nhiều hơn, Braum là một tướng hỗ trợ thực sự với khả năng bảo vệ toàn diện cho xạ thủ, đặc biệt đối với các xạ thủ có lối chơi áp sát và linh hoạt như Vayne, Ezreal, Kai'sa.

Tướng khắc chế: Seraphine, Soraka, Janna

5.Soraka

Cũng là một tướng chuyên hồi máu khác, Soraka vượt trội hơn với khả năng chạy nhanh tới đồng đội còn ít máu và "hi sinh" máu bản thân để liên tục hồi máu cho đồng đội. Ngoài ra, cô còn có 1 kĩ năng khống chế và hồi máu cho tất cả đồng đội trên toàn bản đồ, giúp các giao tranh ở đường khác bất ngờ và có thể hỗ trợ đồng đội ăn mạnh dù không có mặt ở đó.

Tướng khắc chế: Blitzcrank, Seraphine, Janna

Trên đây là 5 vị tướng hỗ trợ hot pick nhất thời điểm hiện tại. Chúc anh em chơi game vui vẻ, tích cực leo rank trong dịp lễ Tết sắp tới!

Viết bình luận