Top 5 kỹ năng thông dụng trong Pokemon Unite anh em nên biết

dbao 03/11/2021 12:05

5. Petal Dance

Kỹ năng này chủ yếu hữu ích do nó kết hợp với Giga Drain. Mặc dù vậy, Petal Dance mang lại cho Venusaur một số lợi ích. Nó không chỉ có thể chạy xung quanh với chiêu thức này và gây sát thương lên nhiều đối thủ mà còn có thể trở thành một công cụ chạy trốn tuyệt vời nếu như game thủ cần sử dụng tới.

4. Block


Kỹ năng Block của Snorlax có độ rộng rất lớn.

Chiêu thức này có thể lật ngược tình thế đội hình đang ở thế bất lợi của chúng ta. Vai trò chính của Snorlax trong giao tranh đồng đội là nhận lấy sát thương cho đồng đội. Thực sự dễ dàng để thực hiện vai trò này khi Pokemon có một lá chắn thực tế bao phủ toàn bộ làn đường.

Snorlax có thể sử dụng Block để khoanh vùng các mục tiêu và ngăn chặn toàn bộ đội đối phương trong khi đội của Snorlax giết Drednaw, Rotom hoặc Zapdos.

3. Sing

Trong cả loạt trò chơi chính và Pokemon Unite, Kỹ năng Sing gây ngủ mê được cho là trạng thái tồi tệ nhất khi bị ảnh hưởng. Nếu một Wigglytuff bắt được đối thủ đang mở rộng trong làn đường trong game, nó có thể dễ dàng đưa họ vào trạng thái ngủ, để chúng rộng mở cho đồng đội dọn dẹp. Rất nhiều người chơi đã sử dụng Full Heal chỉ để họ không phải đối mặt với những kỹ năng đặc biệt như thế này.

2. Discharge

Kỹ năng này là một cách tuyệt vời để đánh nhiều kẻ thù cùng một lúc. Zeraora được che chắn khi sử dụng Phóng điện, và chiêu thức này cũng tạo ra một vùng hiệu ứng khổng lồ gây sát thương lên tất cả đối thủ bên trong. Zeraora có thể lao vào một cuộc chiến với động tác này và kết thúc bằng một loạt các mạng hạ gục. Động thái này cũng mang lại cho Zeraora một số thời gian bất tử quý giá. Ngay cả khi còn ít máu, nó vẫn có thể hạ gục đối thủ bằng lá chắn mà Phóng điện cấp.

1. Belch

Chiêu này gây sát thương nhiều hơn mức mong đợi của game thủ. Belch có thể san bằng bất kỳ ai trên đường đi của nó và bất kỳ Pokemon nào nó không kết liễu sẽ bị làm chậm. Điều làm cho nó bị "bá" hơn là Greedent tiêu thụ tất cả các quả mọng của nó khi sử dụng Belch. Càng có nhiều quả mọng, thời gian hồi chiêu của Belch càng thấp. Chiêu thức này cũng nguy hiểm gấp đôi sau khi chiêu thức Greedent’s Unite đã được sử dụng.

Viết bình luận