Hóa ra đây chính là những Pokemon được sử dụng nhiều nhất trong Pokémon Unite

TungTQ 21/12/2021 14:42

Pokémon Unite là tựa game mobile thể loại MOBA được The Pokémon Company phát hành trên Nintendo Switch, Android, iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Pokémon UNITE là một tựa game MOBA chiến lược đồng đội sắp ra mắt được phát triển bởi cả The Pokémon Company và  TiMi Studios (thuộc Tencent Games). Pokémon UNITE sẽ cho phép người chơi đối đầu với nhau trong các trận chiến đội 5 vs 5. Trong các trận chiến này, người chơi sẽ tiếp tục hợp tác với đồng đội của mình để bắt Pokémon hoang dã, đồng thời tăng cấp và phát triển Pokémon của riêng mình trong quá trình này.

Pokémon UNITE - Trailer

Trong mỗi trận đấu người chơi Pokémon UNITE sẽ phải lựa chọn một trong những pokemon có sẵn trong game để tham gia vào trận chiến 5 vs 5, mỗi Pokemon sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau để người chơi lựa chọn, chính vì thế mà sẽ có những pokemon được rất nhiều người chơi ưa thích, trong phần sau của bài viết chúng ta có thể khám phá những pokemon được chọn nhiều nhất trong Pokémon UNITE nhé.

Trong hình trên, chúng ta có thể thấy rằng Pokémon được chọn nhiều nhất là Lucario, tiếp theo là Eldegoss và Venusaur, ba Pokémon đã được biết đến là bất khả chiến bại kể từ bản cập nhật trước, trong khi Wigglytuff đã tăng 1 hạng còn Tsareena đứng ở vị trí thứ 5. Trong khi Greninja tụt hai bậc, Gradevoir chuyên nghiệp hạng nhất ở vị trí thứ 6, Greedent đứng ở vị trí thứ 7, Talonflame tăng 1 bậc và Mr. Mime tụt hai bậc. Chúng ta sẽ theo dõi thêm khi bản cập nhật tiếp theo khi Dragonite xuất hiện, liệu thứ tự của những Pokemon này có bị thay đổi? Hãy cùng chờ xem nhé!

Pokémon Unite

Viết bình luận