Pokemon Unite: Top 3 Pokemon đi đường giữa trong game mạnh ở meta hiện tại

dbao 03/11/2021 15:19

MỤC LỤC [Hiện]

3. Cinderace

Dù game đẩy đưa người chơi sử dụng Speedster trong vai trò đi rừng, Cinderace vẫn thể hiện xuất sắc vai trò này dù là Pokemon có vai trò Attacker. Nếu Scorbunny có thể tận dụng tất cả kinh nghiệm có được ở đầu trò chơi, nó có thể lao ra khỏi khu rừng như một Cinderace trước Drednaw hoặc Rotom đầu tiên.

Nói chung, Cinderace cũng là một trong những Pokemon tốt nhất trong trò chơi ở vị trí đi rừng thời điểm hiện tại. Đòn đánh cơ bản của nó và kỹ năng Quả cầu Pyro gây ra một lượng sát thương khủng khiếp. Bắt Pokemon này lên cấp cao nhất trong đội sẽ luôn là một quyết định thông minh.

2. Zeraora


Zeraora được nuôi dưỡng tốt có thể lật ngược các cuộc giao tranh của cả đội hình bạn. Trong giai đoạn đầu của trận đấu, Zeraora có thể giúp Combee và Vespiqueen bảo vệ một lane bằng cách áp đảo đối thủ. Ở cấp độ năm, Zeraora có thể tiêu diệt dễ dàng những đối thủ chưa tiến hóa hoặc ở cấp độ thấp.

Mặc dù là một Pokemon đầu trò chơi nhưng Zeraora vẫn đạt mức tăng đột biến sức mạnh thậm chí còn lớn hơn khi đạt cấp tám. Đây là khi nó có quyền truy cập vào kỹ năng Discharge, một trong những chiêu thức tốt nhất trong trò chơi. Nếu người chơi Zeraora có thể đạt đến cấp độ tám bằng mục tiêu đầu tiên, nó có thể giành chiến thắng trong các cuộc giao tranh đồng đội bằng cách sử dụng kỹ năng này lên nhiều đối thủ.

1. Talonflame

Pokemon này có tiềm năng gánh tốt nhất trong xếp hạng đơn ở vị trí đi đường giữa. Ngay cả khi Talonflame có đồng đội xấu không chiến đấu tại các mục tiêu và ở mức thấp, Talonflame luôn có thể Bay hoặc sử dụng chiêu Unite của mình để cướp Dreadnaw, Rotom hoặc Zapdos. Hiện tại thì Talonflame được cho là Pokemon có sức mạnh ở tier 1 trong game.

Talonflame cũng có lượng sát thương cao đáng kinh ngạc cũng như khả năng giữ an toàn cho bản thân. Game thủ sử dụng Talonflame chắc chắn sẽ muốn ở ẩn trong cỏ thường xuyên. Từ đó, chúng có thể gây bất ngờ cho kẻ thù bằng kỹ năng Fly mạnh mẽ và Cước Lửa để tẩu thoát hoặc kết liễu đối thủ.

Viết bình luận