Pokemon Unite: Những Pokemon đang mạnh mẽ ở phiên bản hiện tại

dbao 08/11/2021 19:50

Đã có những thay đổi trong phiên bản gần đây dẫn đến sự thay đổi sức mạnh của các Pokemon trong game làm cho chúng trở nên hot ở hiện tại.

MỤC LỤC [Hiện]

Khởi đầu là một Pokemon hệ Cỏ từ vùng Kanto là một trong nhiều Pokemon bị giảm sức mạnh nhưng Venusaur luôn có mặt trong top đầu. Sát thương từ Giga Drain đã giảm đáng kể, nhưng điều đó không có nghĩa là Pokemon này không thể tồn tại lâu hơn đối thủ.

Nhiều Pokemon có lượng sát thương cao. Tuy nhiên, điều mà Venusaur cũng mang đến cho bạn là khả năng chống chịu. Venusaur vẫn hồi phục phần nào với Giga Drain và có thể tham gia với lượng HP thấp vì Focus Band có thể giúp nó. Trên hết, kỹ năng Vũ điệu Cánh hoa tăng tốc độ vừa đủ để Venusaur có thể chạy thoát nếu nó có nguy cơ bị hạ gục.

Lucario là một Pokemon toàn diện tử sát thương cho đến tốc độ của nó, vì thế từ khi ra mắt đến nay nó đã bị nerf nhiều lần. Đây là một thành viên khác của câu lạc bộ "bị giảm sức mạnh nhưng vẫn thực sự tốt". Lucario tốt đến mức một số game thủ tận dụng nó ở đường trên trong khi những người khác đi đường dưới hoặc đi rừng. 

Một phần sức mạnh của Lucario đến từ khả năng Steadfast của nó. Kỹ năng này mang lại cho nó một lá chắn khi còn ít máu, cũng như tăng tốc độ di chuyển. Người chơi có thể trang bị Focus Band cho Lucario và khiến nó trở nên cực kỳ khó tiêu diệt. Power Up Punch cũng rất tốt trong việc hạ gục các đối thủ khác.

Nghe có vẻ khá kỳ lạ, nhiều người hâm mộ Pokemon Unite đang hy vọng Pokemon này từ Galar sẽ bị giảm sức mạnh vì hiện tại nó trở nên rất "bá đạo". Về mặt kỹ thuật, nó là một Defender, nhưng nó có lượng sát thương gây ra nhiều đến mức về cơ bản nó được sử dụng như một Attack Damage Carry. Vì thế Greedent đang là một Pokemon được nhiều game thủ sử dụng ở meta hiện tại.

Viết bình luận