Pokémon UNITE: Tựa game hành động đề tài Pokémon mở đăng ký beta, đây là cách đăng ký

truongvantai 30/06/2022 08:16

Trở thành những vị huấn luyện viên, thu thập huấn luyện các Pokémon và đối đầu với các bị huấn luyện viên khác từ khắp thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

Pokémon UNITE là một tựa game hành động đề tài Pokémon nơi abjn sẽ vào vai huấn luyện viên sau đó thu thập huấn luyện po kémon của mình đối đấu với các huấn luyêhn viên khác trên toàn thế giới. Tham gia vào các trận đấu theo đội 5 vs 5 để xem ai có thể ghi được nhiều điểm nhất trong thời gian quy định. Đấu theo nhóm là chìa khóa quan trọng cho bạn và đồng đội đánh bại các Pokémon hoang dã, tăng cấp, phát triển Pokémon của riêng bạn và ngăn đội đối phương ghi điểm.

Pokemon UNITE

Pokemon UNITE

Các tính năng chính:

  • Phong cách: Các Huấn luyện viên có thể trình diễn Pokémon của họ trong nhiều bộ trang phục nổi ba chiều 
  • Unite Moves: Giải phóng sức mạnh thực sự của Pokémon của bạn, tận dụng những chiêu thức Pokémon trong các trận chiến cùng với các người chơi khác và lật ngược tình thế ngay cả những tình huống tồi tệ nhất.
  • Xếp hạng: Tham gia vào các trận đấu xếp hạng và kiếm thật nhiều điểm khi đó tên của bạn sẽ xuất hiện trên bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Giao tiếp: Bạn có thể trao đổi trực tiếp với các người chơi khác hay bang nhóm của mình thông qua tin nhắn hoặc lời nói thoại giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn.

Pokemon UNITE

Pokémon UNITE sẽ thử nghiệm beta của và chỉ khả dụng ở một số quốc gia được chọn hiện tại như Philippines , Indonesia , Thái Lan , Malaysia , Singapore và Ấn Độ . Ứng dụng sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 6 năm 2022 . Đây là cách bạn có thể tải xuống và chơi Pokémon UNITE Public Test.

  1. Truy cập trang web thử nghiệm công khai chính thức của trò chơi hoặc nhấn vào đây sau đó chọn Download Now.
  2. Ứng dụng sẽ có sẵn cho người chơi trên 16 tuổi ở Philippines và Indonesia . Người chơi từ Thái Lan, Malaysia, Singapore hoặc Ấn Độ sẽ cần tải xuống apk của ứng dụng.
  3. Trò chơi sẽ chỉ có sẵn trên các thiết bị Android.

Vì đây là ứng dụng thử nghiệm beta nên trải nghiệm chơi trò chơi có thể không được tối ưu hóa hoàn toàn cho người chơi. Các nhà phát triển cũng đã cảnh báo người chơi rằng họ có thể xóa dữ liệu trò chơi hoặc bắt đầu bảo trì máy chủ khẩn cấp mà không có bất kỳ thông báo nào khác trên ứng dụng.

Viết bình luận