Tốc Chiến: Top tướng đường Baron mạnh nhất hiện nay mà game thủ không nên bỏ qua

Hakikun 03/09/2021 08:33

Trong Tốc Chiến, mỗi vị tướng lại sở hữu những bộ kỹ năng khác nhau để tạo nên những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 5 tướng mạnh nhất đường Baron hiện nay

Đường Baron được biết đến là một trong những vị trí quan trọng nhất trong Liên Minh Tốc chiến. Và đây cũng là nơi chứng kiến ​​rất nhiều màn solo của các vị tướng Đấu Sĩ hung hãn. Bên cạnh kỹ năng, bạn còn phải học cách đánh giá kèo đấu, từ đó có những xử lý thuận lợi. Để tránh các trường hợp thường xuyên đụng độ phải những vị tướng quá mạnh mẽ, dưới đây là danh sách hot pick ở đường Baron cho bạn tham khảo trong leo rank.

MỤC LỤC [Hiện]

Quá mạnh mẽ ở đường trên, đó là những gì người ta nói về Darius. Vị tướng này có bộ kỹ năng mà mọi người chơi đường đơn Baron cần, từ khả năng hồi phục, tốc độ dọn dẹp lính cho đến trao đổi chiêu thức. Darius sở hữu cho mình bộ kỹ năng vừa mạnh mẽ nhưng cũng đầy khó chịu. Với nội tại Xuất Huyết (P) sẽ giúp Darius cấu rỉa đối thủ và làm chúng yếu dần đi. Đồng thời với Tàn Sát (Q), Đánh Thọt (W) và Bắt Giữ (E), Darius đủ sức lấn át kẻ địch trong bất cứ cuộc so găng nào. Và cuối cùng kết liễu bằng Máy Chém Noxus (R) khiến đối thủ nhanh chóng lên bảng.

Với Darius, bạn có thể gây áp lực rất sớm mà không cần đến trang bị nào, thậm chí dễ dàng phản gank khi có sự "ghé thăm" của người chơi đi rừng đối phương. Bên cạnh đó, bộ kỹ năng dễ chơi, dễ dùng sẽ đưa Darius lên ngôi trong thời gian dài.

Vũ Kiếm Sư là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích phong cách hổ báo và "all in". Nếu đã từng sử dụng vị tướng này trên bản PC thì trong Tốc Chiến cũng vậy, sức mạnh của Fiora đến từ Lao Tới và kết hợp cùng việc đánh trúng các Điểm Yếu trên người địch. Là vị tướng sở hữu độ cơ động cao và lả lướt trong những pha giao tranh. Fiora sẵn sàng lao vào team địch để tiêu diệt những kẻ địch quan trọng rồi rút ra không vết xước.

Khả năng dồn sát thương và dọn lính cũng sẽ tăng lên đáng kể khi cô có được trang bị đầu tiên. Bên cạnh việc yêu cầu về kỹ năng của người chơi thì Vũ Kiếm Sư sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khả năng solo 1vs1 hay ngay cả 1vs2 cực kỳ tốt và mạnh mẽ nếu có đủ những trang bị cần thiết.

Đợt tăng sức mạnh mới đây sẽ đưa Kennen quay trở lại với đường Baron. Việc được buff nhẹ ở bộ kỹ năng trừ chiêu cuối sẽ giúp Kennen nâng cao tỉ lệ sống sót khi bị gank, cũng như cải thiện khả năng tồn tại của Trái Tim Sấm Sét ở giai đoạn đi đường.

Là vị tướng thiên về giao tranh tổng nên sức mạnh của Kennen trong những pha giao tranh là cực kỳ nguy hiểm và khủng khiếp. Chỉ cần một chiêu cuối đẹp và trúng nhiều thành viên đối phương, cục diện trận đấu có thể thay đổi 180 độ. Độ cơ động cao với chiêu 3 - Tốc Độ Sấm Sét giúp Kennen có thể tiếp cận giao tranh hay quay trở lại đường nhanh chóng. Chiêu thức này cũng giúp cho Kennen né gank khá hiệu quả.

Akali có bộ chiêu thức cơ động và dễ dàng áp sát các mục tiêu yếu máu và hạ gục kẻ địch chỉ trong một nốt nhạc. Những kỹ năng của Akali phối hợp với nhau có thể xoay chuyển thành nhiều loại combo khác nhau làm đối thủ khó đoán. Kỹ năng Bom khói giúp Akali có thể ẩn mình dưới làn khói tránh đi nhiều lượng sát thương, đồng thời cũng khiến Akali di chuyển tự do để tìm vị trí ám sát đối thủ.

Dù rằng bị giảm sức mạnh nhưng Akali vẫn quá khoẻ ở đường Baron. Bộ kỹ năng mạnh mẽ và ngưỡng sức mạnh đến sớm luôn là một điểm mạnh của vị tướng này. Đặc biệt, nếu gặp phải một người chơi Sát Thủ Đơn Độc thuận tay thì xin chia buồn, bạn đã quay vào ô mất lượt. Rất khó khăn để đối đầu với một Akali hoa mỹ, mạnh mẽ nhưng hiệu quả, hơn nữa vẫn rất "lỗi" khi lượng sát thương gây ra là cực nhiều.

Viết bình luận